LMHT: Tính năng Nhiệm Vụ và Vinh Danh sắp công phá phiên bản 7.12

14/06/2017 16:12 GMT+7

Thông qua đó, có rất nhiều phần quà hấp dẫn nếu người chơi hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra.

Song song với trang phục Riven Thánh Kiếm và Yasuo Ma Kiếm, Riot Games cũng giới thiệu hệ thống nhiệm vụ và vinh danh mới trong phiên bản 7.12 của Liên Minh Huyền Thoại.

Đầu tiên, hệ thống vinh danh mới vẫn giữ vai trò mọi người chơi tưởng thưởng tinh thần fair play hay chỉ đơn giản là muốn cổ vũ đồng đội. Tuy nhiên cải tiến hơn, hệ thống này sẽ được phân chia theo từng cấp độ tương tự như các bậc xếp hạng. Một khi đạt cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. Ví dụ như những trang phục hiếm như Twich Trung Cổ hay Warwick Xám, hoặc mảnh chìa khóa, ...

Mỗi khi trận đấu kết thúc, hệ thống sẽ xuất hiện một màn hình để mọi người chơi có thể vinh danh đồng đội. Có khoảng 3 loại mà người chơi có thể vinh danh đồng đội, đó là ‘Stay Cool’, ‘Great Shotcalling’ và ‘GG <3’. Nếu một người chơi được vinh danh trong các trận đấu liên tục sẽ tăng cấp độ nhanh hơn. Ngoài ra cứ mỗi lần vinh danh, trận đấu tiếp theo họ sẽ nhận được màn hình tải trận tạm thời cho trận đấu tiếp theo để những người chơi khác có thể nhận biết rõ ràng hơn. Hiện tại, tính năng này đang được thử nghiệm tại máy chủ Đại Tây Dương, sau đó sẽ dần tới những khu vực khác.

Tiếp đó là hệ thống nhiệm vụ đi cùng với 2 hội kín mà trang phục Riven Thánh Kiếm và Yasuo Ma Kiếm đại diện. Một khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, người chơi sẽ nhận được phần thưởng ví dụ như IP, màn hình tải trận, trang phục, biểu tượng anh hùng, ...

Tất nhiên các loại nhiệm vụ cũng rất đa dạng, từ việc phải nhận cấp độ S đối với 1 tướng nhất định, kiếm đủ số vàng trong một trận đấu, hay phải giành được 2 trận thắng với ít nhất mỗi trận phải có 5 mạng hạ gục và 10 điểm hỗ trợ. Nhưng thông thường, những nhiệm vụ này đều dựa theo cuộc chiến nảy lửa giữa hội Trật Tự và Hỗn Loạn trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.