LMHT: Tính năng ping thông minh báo vị trí mắt sắp được trình làng

18/06/2017 14:52 GMT+7

Theo như thông báo trên diễn đàn, có lẽ tính năng này sẽ ra mắt tại phiên bản 7.14 hoặc 7.15.

Trong mỗi trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, mọi người thường sử dụng những tướng có khả năng đì đường tốt hoặc chọn những đội hình phù hợp nhất để có tỉ lệ thắng cao hơn. Tuy nhiên nếu họ bỏ quên một trong những yếu tố không kém phần quan trọng khác là kiểm soát tầm nhìn thì những dự định của họ sẽ tan thành mây khói.

Tuy nhiên để kiểm soát tầm nhìn trong tựa game này chẳng hề dễ dàng chút nào vì trong trò chơi không có tính năng ping thông minh để báo hiệu cho đồng đội rằng chỗ nào có mắt, chỗ nào không. Bởi thế, Riot Games đã thiết kế thêm tính năng ping thông minh dành cho mắt. Nhờ đó, ngoài việc thông báo cho đồng đội rằng đối thủ mất tích, báo hiệu nguy hiểm, ... thì mọi người có thể thông báo cho đồng đội rằng ở đó có ward hay không để đồng đội dễ bề đối phó, thay vì phải chat từng dòng rất mất thời gian.

Hiện tại, các nhân viên phát triển đang cố gắng thiết kế hiệu ứng của tính năng thông báo mắt tại màn hình chính cũng như bản đồ nhỏ trước khi cho ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE. Ngoài ra hiệu ứng âm thanh cũng được đổi khác với những loại ping thông minh khác để mọi người có thể dễ phân biệt chúng.

Theo như thông báo trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ ping thông minh dành riêng cho việc thông báo mắt cắm ở đâu sẽ ra mắt tại phiên bản 7.14 hoặc 7.15. Hãy cùng đón chờ tính năng cực kì tiện dụng này trong một vài phiên bản tới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.