LMHT: Top 10 trang phục 'hoàn hảo' để sử dụng trong Bản đồ Giáng Sinh

19/11/2016 14:30 GMT+7

Vừa mang chủ đề giáng sinh, vừa đẹp mắt, chắc chắn những trang phục này sẽ giúp người chơi thưởng thức không khí giáng sinh tuyệt vời hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Khi Riot Games đã cho ra mắt phiên bản tuyết rơi dành cho bản đồ Summoner’s Rift nhân dịp Giáng Sinh, hãy cùng điểm lại những bộ trang phục nào phù hợp nhất với khi Giáng Sinh cập bến Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay nhé.

Heimerdinger Người Tuyết

Mặc dù tại Việt Nam không có tuyết trong những ngày lạnh giá đêm Noel (thậm chí Sài Gòn còn rất nóng là đằng khác), thế nhưng hầu như ai cũng biết rằng người tuyết là một trong những biểu tượng không thể thiếu vào mùa đông. Và Heimerdinger Người Tuyết chắc chắn sẽ là một trong những trang phục cực kì phù hợp khi bản đồ Summoner’s Rift được phủ lớp tuyết trắng.

Sona Đêm An Lành

Xinh quá!

Khi Giáng Sinh đến, tất nhiên không thể không kể đến dàn đồng ca trong đêm lạnh giá và Sona là một vị tướng đã thể hiện điều này rất tốt. Với 2 chiếc tất được vắt 2 bên đầu chiếc đàn Etwahl cũng như chiếc vòng hoa giáng sinh được làm từ cây tầm gửi (tượng trưng cho sự vĩnh cửu), Đại Cầm Nữ xinh đẹp sẽ mang Giáng Sinh đến gõ cửa từng nhà.

Orianna Mùa Đông Kỳ Diệu

[mecloud]Wdkyxu6Ltr[/mecloud]

Thay vì sở hữu quả cầu máy móc đầy khô khan, giờ đây đã được tân trang thành hình dạng tương tự như Poro (linh vật thường sinh sống tại xứ sở lạnh giá Freljord). Ngoài ra, loạt hành động mỗi khi biến về sẽ gọi hàng loạt những chú Poro đứng xung quanh trông cũng rất dễ thương.

Malzahar Ngày Tuyết Rơi

Phải công nhận rằng Malzahar Ngày Tuyết Rơi có ‘bộ cánh’ ngầu nhất trong những trang phục thuộc chủ đề này với chiếc kính tuyết chuyên dụng cũng như bộ quần áo rất bắt mắt. Những chú bọ hư không giờ đây cũng được thiết kế lại với thiết kế khá tương tự những chú Poro. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến loạt hành động của Malzahar khi biến về sẽ sử dụng ma thuật của mình để biến chú Poro trở thành bọ hư không.

Syndra Ngày Tuyết Rơi

[mecloud]ZM5KWMeyNN[/mecloud]

​Trong khi đó, Syndra lại trông có vẻ quý phái hơn so với Malzahar. Vẻ bề ngoài của Syndra phần nào đó khiến mọi người cảm nhận được mong muốn được nghịch tuyết thay vì phải đưa bộ mặt nghiêm trọng để đúng với biệt danh Nữ Chúa Bóng Tối mà mọi người hay gọi. Ngoài ra những quả cầu bóng tối cũng được chuyển sang thành những quả cầu tuyết, và khi bị ném 7 quả cầu tuyết vào mặt thì các bạn đã biết độ đau của người nhận là như thế nào rồi đấy.

Ziggs Ngày Tuyết Rơi

Đây là trang phục đầu tiên của những trang phục mang ý tưởng tuyết, nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn hơn so với những trang phục khác. Tương tự như Syndra, thay vì ném bom thì Ziggs sẽ ném những quả cầu tuyết (được trang trí giống đầu của Heimerdinger). Và tất nhiên chiêu cuối giờ đây cũng trông bắt mắt hơn với quả cầu tuyết khổng lồ sẵn sàng chôn vùi đối phương trong tuyết.

Fiddlesticks Cây Kẹo Dễ Sợ

Theo cốt truyện, Fiddlestick là một linh hồn tà ác đến từ ngoại giới được một pháp sư cổ đại đến từ Zaun với tên gọi là Istvaan triệu hồi.​ Thế nên hầu hết những trang phục của vị tướng này đều mang vẻ đáng sợ đặc trưng, kể cả trang phục dành riêng cho giáng sinh cũng không ngoại lệ. Dù trông rất đáng sợ, thế nhưng khi nguyên cả cơ thể được làm bằng kẹo giáng sinh thì có lẽ ít ai từ chối được.

Veigar Santa Xấu Xa

Trước khi trang phục Veigar Trùm Cuối ra mắt, Veigar Santa Xấu Xa là một trong những trang phục hấp dẫn nhất của gã Bậc Thầy Tiểu Quỷ. Nhưng không giống những ông già noel bụng bự nhưng cực kì tốt bụng, ông già noel này sẵn sàng làm phép khiến đối phương ‘tan biến’ chỉ trong một nốt nhạc nếu không may dình phải Vụ Nổ Vũ Trụ (R) có kích thước như ... tòa nhà.

Sejuani Kỵ Sĩ Poro

Poro - sinh vật nhỏ bé và dễ thương giờ đây đã biến khổng lồ cùng Sejuani bảo vệ vùng đất lạnh giá Freljord trước những kẻ dám xâm lăng. Tổng quan thiết kế của trang phục này trông khá bắt mắt, trong khi đó chiếc vũ khí dây được gắn tinh thể xanh đã chuyển thành chiếc bánh poro cực kì dễ thương và hoàn toàn phù hợp với trang phục này.

Bard Ngày Tuyết Rơi

[mecloud]IZCv5Toq7q[/mecloud]

Và quán quân của những trang phục thuộc chủ đề giáng sinh trong Liên Minh Huyền Thoại đã thuộc về Bard Ngày Tuyết Rơi vì độ sáng tạo và dễ thương. Thay vì sử dụng những chú Poro như những trang phục khác, Bard lại sử dụng những chú chim cách với bộ dạng vụng về nhưng cũng không kém phần sinh động. Những chú meep thay đổi thành chim cánh cụt, cục hồi máu sẽ biến thành ly coca nóng hổi và anh sẽ đóng băng mọi người bằng chiêu cuối và chiêu Q.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.