LMHT: Top 3 tướng đi rừng 'siêu hot' của SofM tại LPL Mùa Hè 2016

27/06/2016 20:00 GMT+7

Nếu sử dụng những vị tướng này, người chơi sẽ có tỉ lệ thắng chẳng kém gì SofM...

Tính tới nay cũng đã hơn một tháng kể từ khi SofM bước chân vào đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Theo như thống kê ban đầu, “Faker Việt Nam” đã thi đấu tổng cộng 13 trận với 10 trận thắng và tỉ lệ thắng cao nhất thuộc về Kindred, Nidalee và Rek’Sai. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi cũng như chiến thuật SofM đã sử dụng dành cho 3 vị tướng trên tại LPL Mùa Hè 2016.

Lưu ý: Mặc dù Lee Sin và Hecarim có tỉ lệ thắng 100%, nhưng chỉ đánh 1 trận nên chưa đủ yêu cầu có tỉ lệ thắng cao nhất.

Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng

[mecloud]cgQGEG0YCB[/mecloud]

Trong trận đấu thứ 2 đối đầu với Invictus Gaming, Kindred của SofM “ngã xuống” 2 lần trong vòng 7 phút đầu trận, thế nhưng kể từ đó anh ta đã thi đấu cẩn thận hơn và đóng góp 2 mạng hạ gục cũng như 8 mạng hỗ trợ cho đồng đội. Trong giao tranh, SofM cố gắng sử dụng kĩ năng Cừu Cứu Sinh (R) để cứu bản thân hoặc những thành viên quan trọng trong đội.

Trong trận đấu trên, “Faker” quan tâm khá nhiều đến việc nâng điểm cộng dồn nội tại Đồng Nguyên Ấn từ việc hạ gục mục tiêu tướng hoặc bãi lính rừng được đánh dấu. Chưa kể phiên bản 6.11, vị Thợ Săn Vĩnh Hằng giờ đây đánh dấu nội tại nhanh hơn trước (từ 90 giây còn 75 giây) khiến hắn ta có điểm nội tại nhanh hơn.

Hãy lên 3 trang bị tăng tốc độ đánh lần lượt như sau: Dao Săn Bắt: Huyết Đao, Cuồng Cung Runaan và Đại Bác Liên Thanh/Ma Vũ Song Kiếm. Vì tốc lượng sát thương từ những điểm nội tại Đồng Nguyên Ấn kết hợp với tốc độ đánh cũng đủ gây hàng tấn sát thương lên đối phương. Combo thông dụng nhất mà người chơi Kindred hay sử dụng là Q > E > W, và trong một số tình huống nhất định có thể thay đổi thứ tự của kĩ năng.

Nidalee - Nữ Thợ Săn Hóa Thú

[mecloud]fKW7OufKFT[/mecloud]

Chắc không ai còn lạ gì với khả năng “hủy diệt” đối phương khi SofM sử dụng Nidalee. Trong trận đầu tiên đối đầu với OMG, Nidalee đã mang về cho “Faker Việt Nam” danh hiệu MVP với chỉ số KDA 10/1/4. Chỉ cần giành được một số lợi thế trong giai đoạn đầu trận, người chơi Nidalee có thể “lăn cầu tuyết” cả trận và giành chiến thắng khá dễ dàng.

Thông thường, lên được trang bị Dao Săn Bắt: Thần Vọng giúp người chơi sử dụng Nữ Thợ Săn Hóa Thú khả năng dọn lính rừng một cách nhanh chóng. Một khi đã “xanh” trong giai đoạn đầu trận, hãy lên trang bị Đai Lưng Hextech để gây sát thương tốt hơn cũng như tăng khả năng rượt đuổi đối phương.

Trong giao tranh hãy sử dụng combo lần lượt là Q > R > W > E > Q để “tiễn” đối phương thấp máu lên đường một cách nhanh chóng. Nếu mục tiêu vẫn chưa bị hạ gục mà bạn đang thấp máu, đừng quên bạn còn kĩ năng Sức Mạnh Hoang Dã (E) để tăng máu và tăng tốc độ di chuyển giúp bạn tăng khả năng sống sót rất tốt đấy.

Rek’Sai - Nấm Mồ Hư Không

[mecloud]PdURgBJR02[/mecloud]

Chắc có lẽ trong sự nghiệp bình luận của mình, các bình luận viên giải LPL sẽ không quên được khoảng khắc SofM sử dụng tuyệt chiêu không ăn bùa đầu trận tại trận đối đầu với Saint Gaming. Trong trận đấu này, “Faker Việt Nam” liên tục hạ gục đối phương và giành được danh hiệu MVP trong trận đấu lạ lùng này. Thậm chí, các bình luận viên thậm chí còn thốt lên rằng “tôi thật sự không hiểu anh ta đang cái gì”.

Chiến thuật mà anh ta áp dụng trong trận đấu trên như sau: dọn xong bãi lính trong rừng, anh ta bỏ qua 2 bùa lợi Xanh và Đỏ để ăn 2 con cua ở sông. Sau đó, cần phải liên tục cướp rừng đối phương để farm nhiều hơn. Với lối chơi này, SofM sẽ gia tăng khoảng cách lính đối với tướng đi rừng đối phương trong thời gian đầu trận và khiến họ bị “thọt” hơn về chỉ số lính.

Trong trận đấu, người chơi nên Gươm Truy Tung: Quỷ Lửa để tiếp cận mục tiêu tốt hơn. Thêm vào đó lên trang bị Đá Tỏa Sáng để kiểm soát tầm nhìn, giúp đồng đội phòng thủ và bảo vệ rừng tốt hơn. Khi bước vào giao tranh, sử dụng combo E > W > E > Q để gây sát thương tốt nhất. Về vấn đề trang bị, hãy sắm tất cả những trang bị đỡ đòn là ổn.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những vị tướng chọn là thắng của SofM trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.