LMHT: Top 4 tướng biến thành 'nỗi ác mộng' sau khi Ivern xuất hiện

23/09/2016 18:00 GMT+7

Sự ra mắt của Ivern đã vô tình buff sức mạnh cho 4 vị tướng dưới đây trở thành quái vật thực sự...

Nidalee - Thợ săn hóa thú

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Nidalee đang là kẻ đi rừng đáng sợ trong giai đoạn gần đây, với khả năng dồn sát thương chớp nhoáng cùng khả năng đeo bám, lẩn trốn hoàn hảo khi ở trong bụi. "Thần rừng" Ivern chắc chắn sẽ mang đến những lợi thế lớn cho cô ta Khả năng trói chân nhờ chiêu Rễ Rắc Rối (Q) của Ivern khiến cho ngọn giáo của Nidalee trở nên bách phát bách trúng.

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Nidalee giờ đây sẽ áp sát liên tục khi đi cùng Ivern

Cùng với đó, nội tại "lướt đến mục tiêu ngay khi đánh thường" đến từ chiêu thức này giúp khả năng áp sát của nàng báo trở nên đáng sợ hơn hết, giúp tiết kiệm lần nhảy đầu tiên của kỹ năng Vồ (W) phòng khi đối thủ tốc biến bỏ chạy. Thử hỏi, còn ai thoát khỏi cô ta nữa đây!

[mecloud]ot6yk98zJW[/mecloud]

Đừng quên nội tại của "nàng báo" này nữa, nó sẽ rất có tác dụng nếu kết hợp với chiêu Kiến Tạo Bụi (W) của Ivern, giúp Nidalee di chuyển nhanh hơn. Từ đó, các pha lẩn trốn hay đi gank đường của cô hiệu quả, thần tốc hơn gấp bội.

Teemo - Trinh sát nhanh nhẹn

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Kể từ khi được chỉnh sửa, Teemo ngày càng nguy hiểm hơn, đặc biệt là khi rúc bụi. Thời gian tàng hình siêu nhanh, khả năng di chuyển không mất tàng hình khi ở trong bụi, Teemo vô cùng khó chịu với bất kỳ vị tướng nào muốn tìm và diệt hắn.

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Anh chàng này sẽ lại quậy tưng Đấu Trường Công Lý

Khi Ivern ném chuỗi bụi ra đường, Teemo sẽ lại tiếp tục tàng hình sau một khoảng ngắn thời gian, đồng thời đòn tấn công sau khi hiện hình tăng thêm tốc đánh, gây bất ngờ khiến cho khả năng kết liễu đối phương cao hơn. Kể cả khi bụi cây mà Ivern tạo ra có biến mất, thì Teemo đã sẵn sàng trong tư thế ẩn mình, rình rập và phục kích đối thủ. Muốn khắc chế Captain Teemo ư? Hãy bỏ thêm tiền mà mua mắt tím nhé!

Caitlyn - Cảnh sát trưởng Piltover

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

[mecloud]DU4nchIkVV[/mecloud]

Bắn cả thế giới là điều quá đơn giản

Chắc hẳn bất cứ người chơi xạ thủ nào cũng biết đến nội tại khá bá đạo của Caitlyn, mỗi cú bắn kích hoạt nội tại sẽ "đau thấu" đối với các tướng ít máu. Thế nhưng khi kết hợp với Ivern cùng bụi cỏ "non xanh" của hắn, Caitlyn sẽ trở nên kinh khủng hơn rất nhiều khi có thể liên tục kích hoạt nội tại sau mỗi 3 đòn bắn. Nếu đã có trong tay Cuồng Cung Runaan, đối phương sẽ có thể bị "chết sốc" khi thấy mặt Caitlyn...

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Giờ đây, nội tại của Caitlyn sẽ gần như có liên tục

Rengar - Thú săn mồi kiêu hãnh

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Chắc nhiều người sẽ gào lên rằng “Đời sinh ra Rengar, sao còn tạo thêm cho hắn đôi cánh mang tên Ivern”. Không có một sự phủ nhận nào đối với cặp đôi này, bởi sự kết hợp hoàn hảo đến từng chiêu thức.

[mecloud]y8JL7Bv5kE[/mecloud]

Nếu trước đây, Rengar khó khăn trong việc áp sát đối thủ, liên tục phải di chuyển vào bụi, hoặc dựa vào kỹ năng Khao Khát Săn Mồi (R). Thì giờ đây, hắn ta ngang nhiên đi thẳng đến đối thủ, chẳng cần kiếm mấy bụi cỏ trong rừng làm gì vì đã có “bụi” của Ivern ở mọi lúc, mọi nơi.

Những vị tướng kết hợp với Ivern hoàn hảo nhất

Rengar như "hổ mọc thêm cánh"

Chỉ nghĩ đến việc bạn đang lang thang trong rừng bất chợt gặp dấu “chấm than”, một con quái thú xồ ra cũng đủ khiến nạn nhân rụng tim mà chết. Bạn có tốc biến, hắn ta sẽ mượn bụi áp sát ngay sau đó. Làm sao có thể thoát khỏi một con quái vật như Rengar ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.