LMHT: Top 4 tướng được các 'Oppa Hàn' tin dùng khi leo hạng cuối mùa

25/10/2016 18:00 GMT+7

Theo lịch trình, các bạn sẽ còn 13 ngày nữa, trước khi Riot Games chốt điểm xếp hạng của người chơi.

Tiếp tục chương trình điểm mặt những gương mặt lạ xuất hiện trong đấu xếp hạng máy chủ Hàn Quốc của Liên Minh Huyền Thoại, hôm nay hãy cùng đến với một số vị tướng tưởng chừng như đã biến mất tại đấu trường xếp hạng như Akali và Kled đường trên, Rammus đi rừng và Annie đường giữa.

Lưu ý: Bảng ngọc trong hình có một số từ viết tắt tiếng anh.

  • AD: Sát thương vật lí.
  • AS: Tốc độ đánh.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • MPEN: Xuyên Kháng Phép.

Akali - Nắm Đấm Bóng Đêm

Hiện nay, Akali đang ‘nắm trùm’ đường trên vì khả năng có thể rượt đuổi mục tiêu đến ‘chân trời góc biển’ và hạ gục đối phương một cách nhanh chóng. Điều này đến từ Vũ Điệu Bóng Đêm (R) có thể tích điểm tối đa 3 lần, khiến những mục tiêu dù có đầy đủ phép bổ trợ vẫn phải bỏ mạng vì khả năng truy đuổi cực tốt. Chưa kể với sự hỗ trợ của Kiếm Súng Hextech (làm chậm và gây sát thương) khiến mục tiêu di chuyển chậm hơn và Akali có thể thoải mái gây sát thương lên đối phương.

Thông thường, người chơi nên lên trang bị Kiếm Súng Hextech trước để tăng cường khả năng 1 chọi 1 với đối phương. Sau khi có thêm một loại trang bị giày thì người chơi có thể đi gank liên tục và farm mạng từ tướng của đối phương. Với những lần hạ gục những mục tiêu đi lẻ, các bạn sẽ có lợi thế hơn đối phương khi có lợi thế hơn trong việc hơn người và từ đó nâng cao tỉ lệ giành chiến thắng trong những pha giao tranh quan trọng.

Annie - Đứa Trẻ Bóng Tối

Annie luôn là sự lựa chọn dễ chơi dễ trúng thưởng khi sử dụng tại đường giữa với những chiêu thức đơn giản nhưng có thể dồn sát thương cực tốt. Tuy nhiên vì bộ chiêu thức có tầm xa khá ngắn, đôi lúc khiến những lần tiếp cận mục tiêu để dồn sát thương không thành.

[mecloud]yWqSUb26jd[/mecloud]

Với sự hỗ trợ của Đai Lưng Hextech, Annie có thể rút ngắn khoảng cách một cách nhanh chóng, chưa kể cũng gây thêm lượng sát thương kha khá nếu những viên hỏa cầu từ trang bị trúng mục tiêu. Cộng thêm lượng máu thêm, Đứa Trẻ Bóng Tối hoàn toàn có thể sống sót qua đợt dồn sát thương từ đối phương và từ đó thổi bay mục tiêu mục tiêu một cách nhanh chóng. Kể cả khi đối đầu với tướng đang được ưa chuộng nhất tại những phiên bản gần đây tại đường giữa - Syndra, Annie hoàn toàn không mất đi ưu thế chút nào cả.

Rammus - Tê Tê Gai

Kể từ khi các tướng đi rừng thiên về sát thương đã giảm dần sức mạnh, những tướng đi rừng đỡ đòn giờ đây đã dần trở lại meta hiện tại. Hầu hết những trang bị đầu tiên mà những người chơi tại máy chủ Hàn Quốc lên khi sử dụng vị tướng này là trang bị đi rừng nâng cấp Quỷ Lửa và Giáp Gai. Chỉ cần đối phương có 2 vị tướng chuyên về gây sát thương vật lý thì Rammus sẽ trở thành ‘quái thú’ đi rừng mỗi khi đối đầu với họ.

[mecloud]lv2fNNhAc6[/mecloud]

Tuy nhiên hãy lưu ý giai đoạn đầu đi rừng, vì Rammus chẳng có kĩ năng nào dồn sát thương nên hãy lưu ý khi đối đầu với Nidalee hoặc Graves nếu không muốn bị mất bùa lợi vào tay đối phương. Khi vào giao tranh, các bạn nên ưu tiên sử dụng Khiêu Khích (E) lên các mục tiêu gây sát thương chính như đường giữa hoặc xạ thủ để đồng đội có thể hạ gục đối thủ dễ dàng hơn.

Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh

Phải công nhận rằng Kled là một vị tướng cực kì khó chơi, nhưng một khi người chơi thông thạo vị tướng này sẽ khiến đối phương gặp không ít rắc rối tại đường trên. Đánh cận chiến tốt, sử dụng chiêu từ xa không tồi đã khiến những tướng đang rất thông dụng tại đường trên như Darius, Riven hay Irelia đều ‘sấp mặt’ khi đối đầu với Kled. 2 trang bị cần lên nhất khi sử dụng Kled đường trên là Rìu Đen và Rìu Đại Mãng Xà. Sau khi có đủ trang bị sát thương, các bạn nên lên trang bị phòng thủ để có thể gây náo loạn đội hình đối phương tốt hơn.

Chúc các bạn áp dụng những vị tướng này thành công khi leo hạng trong Liên Minh Huyền Thoại giai đoạn cuối mùa giải 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.