LMHT: Top 5 hỗ trợ 'gánh team' tại Chung Kết Thế Giới 2016

24/09/2016 16:00 GMT+7

ESPN lại tiếp tục đưa ra bản danh sách 5 tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu tại Chung Kết Thế Giới 2016....

Mới đây, tạp chí danh tiếng ESPN lại tiếp tục đăng tải danh sách 5 người chơi hỗ trợ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất tại Chung Kết Thế Giới 2016...

5. SwordArt - FlashWolves

Top 5 hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới

Sẽ chẳng ai phủ nhận về tài năng, phong độ ổn định của SwordArt trong thời gian vừa qua, trong màu áo FlashWolves. Điểm mạnh của SwordArt là khả năng đưa ra những ý tưởng, những chiến thuật “lạ lùng” nhưng lại vô cùng hữu dụng trong mọi tình huống.

[mecloud]DIAmsbIjrj[/mecloud]

Nhờ khả năng đọc diễn biến trận đấu, nhạy cảm với những thay đổi chiến thuật của đối thủ cùng sự phối hợp ăn ý cặp đôi mid-jung trong mỗi pha giao tranh tổng, SwordArt luôn tạo được khoảng trống rất lớn để NL thoải mái xả đạn dọn dẹp chiến trường. Tại giải đấu mùa hè, SwordArt còn được biết đến là người hỗ trợ chết ít nhất.

4. Mata - Royal Never Give Up

Top 5 hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới

"Mata là tuyển thủ hỗ trợ duy nhất đến thời điểm hiện tại có thể làm lu mờ hoàn toàn thánh MadLife" (trích lời nhà báo eSports Thorin Grilled). Thành tựu vĩ đại và đẳng cấp vượt trội của MadLife đồng nghĩa với việc rất hiếm tuyển thủ nào trên thế giới có thể vượt qua cái bóng của anh, và đặc biệt là ở vị trí Hỗ trợ. Thế nhưng, Mata còn có thể vượt lên cả Thánh, anh cũng trở thành tuyển thủ duy nhất trên thế giới thành công khi thi đấu với 2 đội tuyển khác nhau - điều chưa từng có bất cứ ai làm được.

[mecloud]YlqCoKAfTK[/mecloud]

Khả năng đi đường của Mata tốt đến mức không tưởng, khả năng tạo đột biến trong trận đấu đã trở thành huyền thoại, khả năng phối hợp cùng xạ thủ thuộc vào hàng tốt nhất mà người hâm mộ LMHT khắp thế giới từng chứng kiến, lượng tướng có thể sử dụng là vô tận và khả năng kiểm soát tầm nhìn của anh thì chắc chắn là hoàn hảo. Rõ ràng, với những gì thể hiện được, Mata đã chứng minh rằng anh chính là người đã nâng vị trí hỗ trợ lên mức nghệ thuật gánh đội.

3. Mithy - G2 eSports

Top 5 hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới

G2 eSports luôn là cái tên biết gây ồn ào, nhưng phải công nhận, họ có những người giỏi thực sự. Người ta biết đến người đi đường giữa G2 Perkz nhờ nhưng phát ngôn gây sốc của anh nhiều hơn kỹ năng, còn với Mithy thì ngược lại.

Đồng hành cùng nhau suốt 3 mùa giải bên G2 eSports, Mithy là chất xúc tác không thể thiếu cho chuỗi bất bại của đội tuyển. Luôn kiểm soát bản đồ với khả năng bao quát sân rất tốt, sáng tạo lối chơi đột phá, liên tiếp biến hóa chiến thuật theo hướng đối thủ không lường được.

[mecloud]yGUicc3V6e[/mecloud]

Đi với Zven, Mithy luôn biết cách để xạ thủ của mình có được sự bảo kê tốt nhất khi bị “quấy rối”, hay sự hổ báo cần thiết khi thi đấu trên cơ. Theo thống kê trong giải đấu LCS Châu Âu Mùa Hè vừa rồi, Mithy đạt chỉ số hỗ trợ cao nhất, đồng thời cũng là hỗ trợ có tỷ lệ chết ít nhất. Quả thực, giết anh đã khó, thì làm sao giết được xạ thủ của anh!

2. GorillA - ROX Tigers

Nếu là một người hâm mộ trung thành của ROX Tigers, hiển nhiên không thể không hâm mộ GorillA - tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển này. Chẳng ai là không biết rằng 50% sức mạnh của Tigers đến từ người hỗ trợ kỳ cựu và tài năng của họ.

Top 5 hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới

Dù không phủ nhận màn thể hiện của những Smeb hay Peanut trong mùa giải LCK Hè 2016, nhưng chính GorillA đã "dọn cỗ" để cho các tuyển thủ này có thể tỏa sáng. Chức vô địch LCK năm nay, với tỷ lệ thắng hơn 90% đang cho thấy phong độ cực tốt của anh cũng như đồng đội.

[mecloud]DzNiKmPjLB[/mecloud]

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, GorillA hoàn toàn có thể sánh ngang với những Mata hay MadLife, thậm chí về khả năng kêu gọi/kiểm soát giao tranh, thậm chí anh còn "nhỉnh" hơn cả MadLife, trong khi đó, khả năng kiểm soát bản đồ không hề thua kém Mata. Chính vì lẽ đó mà khi đội tuyển Tigers được thành lập (khi đó là HUYA Tigers), các tuyển thủ khác đã được chính GorillA "lựa chọn", và tất cả đội hình của Tigers luôn xoay quanh anh chàng hỗ trợ này.

1. Meiko - Edward Gaming

Top 5 hỗ trợ xuất sắc nhất thế giới

Ban đầu, Meiko chỉ là người chơi dự bị tại Edward Gaming (EDG), nhưng chờ sự chăm chỉ, anh đã có được vị trí chính thức. Sự thay đổi mà anh mang lại cho đội tuyển này chính là một trong những điều đáng để nhắc tới. Lối chơi thiên về di chuyển giúp anh kết hợp cực tốt với tất cả các vị trí trong đội hình, tạo áp lực liên tục ngay từ phút đầu trận đấu, trên tất cả các đường.Tên tuổi gắn liền với Annie và Thresh, Meiko luôn biết cách ép giao tranh đúng thời điểm, giữ chân đội hình địch để các thành viên còn lại lao vào. Nếu bị Meiko bắt lẻ, kẻ thù của anh ta chỉ có nước “đi bụi”.

[mecloud]lq9cfPeC6c[/mecloud]

Những quyết định chớp nhoáng của Meiko đều giựa trên sự tính toán kỹ lưỡng từ trước đó, anh gần như có thể đọc được toàn bộ lối chơi, vị trí của địch trong từng giai đoạn trận đấu. Nhờ đó, lối thi đấu mạnh mẽ và quyết đoán của EDG luôn mang lại hiệu quả. Cứ nhìn qua chuỗi trận bất bại tại LPL Mùa Hè 2016 của EDG là rõ...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.