LMHT: Top 5 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại vòng bảng IWCI Mexico 2016

20/04/2016 20:01 GMT+7

Ekko, Poppy, Sivir, Lissandra và Alistar là 5 vị tướng được các đội tuyển tại IWCI Mexico 2016 ưa chuộng nhất trong những ngày vừa qua.

Vòng bảng giải IWCI 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), đang diễn ra tại Mexico nhằm chọn ra đại diện tham dự Chung kết Thế Giới Giữa Mùa tại Trung Quốc vừa khép lại. Trong khi chờ đợi các trận đấu Bán Kết vào ngày mai, hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại vòng bảng.

5. Poppy - Tỉ lệ thắng 62.5% (Cấm 2, Chọn 16)

Kể từ khi được làm lại tại bản cập nhật 6.6, Poppy xuất hiện tại đường trên với sức mạnh phá giao tranh của kỹ năng Sứ Giả Phán Quyết (R) và khả năng công thủ toàn diện. Poppy hầu như có thể đối đầu được bất kỳ vị tướng nào tại đường trên, từ đánh xa đến đánh gần, sau đó vào giao tranh sử dụng kỹ năng (R) đúng lúc là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình được 50%.

Pha Poppy đánh văng đối thủ, giải nguy cho đồng đội.

Mặc dù bản cập nhật 6.7 cô đã bị giảm sức mạnh, nhưng với những lợi thế kể trên thì Poppy xứng đáng vẫn chiếm được vị trí top 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại IWCI

4. Sivir - Tỉ lệ thắng 66.7% (Cấm 13, Chọn 12)

Là vị Xạ Thủ có tỉ lệ thắng cao nhất với tỉ lệ thắng 66,7%, Sivir đang chứng tỏ sức mạnh và sự ổn định của mình tại bản cập nhật 6.7. Mặc dù tỉ lệ chọn của cô ta là 8 mà thôi, thua số lần chọn của Lucian là 11, nhưng chỉ số KDA của Sivir lại cao nhất trong số các Xạ Thủ.

Chọn vị trí tốt, Sivir có double kill trong tình huống tranh rồng.

Và lý do mà cô có tỉ lệ thắng cao nhất đến từ những kỹ năng rất tốt trong giao tranh đó là Nảy Bật (W) và Săn Đuổi (R). Với 2 kỹ năng này, Sivir hoàn toàn có thể giúp đỡ đồng đội gây thêm sát thương lên nhiều mục tiêu cũng như giúp đồng đội tăng tốc độ di chuyển để mở đầu giao tranh tốt hơn.

3. Alistar - Tỉ lệ thắng 69.2% (Cấm 11, Chọn 13)

‘Quái vật đầu bò’ là vị tướng được chọn nhiều nhất trong số những vị tướng Hỗ Trợ tại giải lần này. Với nhiều kỹ năng khống chế đối phương đến từ kỹ năng Nghiền Nát (Q), Bò Húc (W) và hồi máu cho đồng đội từ kỹ năng Tiếng Gầm Chiến Thắng (E).

Alistar hất tung được 2 đối thủ.

Thêm vào đó kỹ năng Bất Khuất (R) làm nên thương hiệu ‘bao cát Alistar’ có thể giảm 70% sát thương vật lí, sát thương phép nhận vào trong vòng 7 giây là quá đủ lý do tại sao vị tướng này lại được chọn nhiều và có tỉ lệ thắng cao như vậy.

2. Lissandra - Tỉ lệ thắng 77.8% (Cấm 4, Chọn 9)

Là một trong những vị Pháp Sư phù hợp với đội hình phòng thủ, Lissandra chỉ cần canh kỹ năng Con Đường Băng Giá (E) đúng lúc vào giữa đội hình đối phương và sử dụng Hầm Mộ Hàn Băng (R) lên bản thân trúng ít nhất 3 vị tướng đối phương, thì 96% pha giao tranh đã chiến thắng (nếu đồng đội hiểu bạn đang làm gì).

Pha lướt E vào và R của Lissandra trúng 4 kẻ địch đội bạn.

1. Ekko - Tỉ lệ thắng 100% (cấm 24, Chọn 6)

Ekko là một vị tướng có khả năng thích ứng cao khi đều phù hợp với cả 3 vị trí, đó là đường trên, rừng và đường giữa. Tuy nhiên dạo gần đây anh ta nổi nhất với vị trí đường trên với khả năng gây sát thương tốt cũng như đỡ đòn rất tốt vào cuối trận. Chỉ cần có được 3 món trang bị chính là Giáp Lửa, Găng Tay Băng Giá và Giáp Tâm Linh thì rất khó có vị tướng nào có thể solo thắng được Ekko.

Ekko không ngán bất kỳ ai trong các pha solo 1vs1.

Và thật sự là như thế khi theo thống kê thì Ekko chính là vị tướng có KDA cao nhất tại đường trên: 7.1. Rõ ràng Ekko cần phải Riot xem lại về khả năng ‘bá đạo’ của hắn ta tại vị trí đường trên.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có được những mẹo chơi tốt trong đấu thường hoặc đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.