LMHT: Top 5 tướng 'gánh cả thế giới' tại Hàn Quốc phiên bản 6.19

27/09/2016 12:00 GMT+7

Đây là những vị tướng đang nổi lên "như một vị thần" tại máy chủ Hàn Quốc - phiên bản 6.19.

Lưu ý: Trong hình có một số chữ viết tắt sẽ được giải thích dưới đây.

  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AS: Tốc Độ Đánh.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.

Kindred - Thợ Săn Vĩnh Hằng

Mặc dù bị liên tục bị giảm sức mạnh trong khoảng 5 phiên bản gần đây của Liên Minh Huyền Thoại, Kindred vẫn được sử dụng trở lại tại vị trí đi rừng. Thông thường, Kindred vẫn nâng cấp trang bị đi rừng lên Huyết Đao, Cuồng Cung Runaan cũng như Giày Cuồng Nộ.

[mecloud]KcGqhOEven[/mecloud]

Nhưng thay vì lên những trang bị tấn công như trước, người Hàn Quốc lại lên những trang bị vừa công vừa thủ như Chùy Gai Malmortius, Búa Băng, Rìu Đen. Khi trận đấu kéo dài, người chơi chỉ cần có 10 điểm cộng dồn từ nội tại Đồng Nguyên Ấn vẫn có thể xử lý những thành viên đỡ đòn của đối phương một cách nhanh chóng.

Corki - Phi Công Quả Cảm

Mặc dù là một Xạ Thủ, thế nhưng Corki rất hay được sử dụng ở đường giữa cho đến khi Riot Games phải ‘động tay’ và khiến Corki khó có thể đi đường lại với những tướng Pháp Sư khác. Tuy nhiên Riot Games cũng đã đền bù lại một chút sức mạnh khiến Corki được trọng dụng trở lại, nhưng lần này là vị trí Xạ Thủ.

[mecloud]lfRjXUOSgv[/mecloud]

Chỉ cần giữ vị trí tốt trong giao tranh tổng, lượng sát thương gây ra của Corki đến từ Tên Lửa Định Hướng (R) là vô cùng lớn. Nếu đối phương lao vào, chỉ cần sử dụng Thảm Lửa (W) để tẩu thoát và Súng Máy (E) hay Bom Phốtpho (Q) để đáp trả từ xa.

Akali - Nắm Đấm Bóng Đêm

Lý do Akali xuất hiện trong danh sách này là vì cô là một trong những tướng có khả năng sử dụng trang bị Kiếm Súng Hextech cực kì hiệu quả. Mà hiện tại, trang bị này đang rất được ưa chuộng tại máy chủ Hàn Quốc vì khả năng hồi máu, làm chậm và gây sát thương tốt. Kết hợp với bộ kĩ năng có thể dồn sát thương cực tốt đến từ Akali sẽ khiến mục tiêu bốc hơi chỉ trong nháy mắt.

Blitzcrank - Người Máy Hơi Nước

Không chỉ mỗi Hàn Quốc, máy chủ Việt Nam cũng rất ‘kị’ vị tướng này mỗi khi sử dụng trong đấu xếp hạng. Sự đáng sợ này đến từ combo kéo, hất tung và câm lặng khiến những mục tiêu có lượng máu mỏng hầu như không có cơ hội sử dụng bất kì phép bổ trợ nào để chạy thoát. Tuy nhiên các bạn cũng không nên sử dụng chiêu thức vô tội vạ, vì một khi dưới 20% máu, nếu số năng lượng còn lại chẳng được bao nhiều thì lớp giáp máu dựa theo 50% số năng lượng hiện có sẽ cực kì thấp và khó có thể cứu được mạng sống của bạn.

Jax - Bậc Thầy Vũ Khí

Jax luôn nổi tiếng về khả năng ‘bào máu’ đối phương cực kì nhanh gọn, đôi khi chỉ trong chớp mắt. Nhưng khi được sử dụng tại đường trên trong khoảng thời gian gần đây, Jax lại thiên về xu hướng lên đồ theo hướng vừa công vừa thủ. Vì cơ bản, khả năng gây sát thương từ mỗi đòn đánh thứ 3 từ Sức Mạnh Bậc Thầy (R) cũng đã rất tốt nên lên thêm 1 số trang bị phòng thủ có thể giúp vị Bậc Thầy Vũ Khí sống sót tốt hơn trong giao tranh và từ đó gây nhiều sát thương lên đối phương hơn.

Nhưng trước khi lên đồ phòng thủ, Jax sẽ cần lên trang bị Kiếm Súng Hextech trước tiên vì trang bị này cung cấp cả STVL và SMPT mà vị tướng này rất cần. Chưa kể khả năng làm chậm và gây sát thương của Kiếm Súng Hextech giúp Jax có thể áp sát con mồi tốt hơn. Sau đó người chơi có thể lên Móng Vuốt Sterak, Rìu Đại Mãng Xà, Giáp Thiên Thần hay Khiên Băng Randuin.

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.