LMHT: Top 5 tướng 'gánh cả thế giới' tại Hàn Quốc trong phiên bản 6.18

12/09/2016 18:01 GMT+7

Trong bài viết cũng cung cấp chi tiết cách lên trang bị, ngọc bổ trợ và bảng bổ trợ cho từng tướng khác nhau.

Theo tiêu chí của bài viết, những tướng dưới đây đều có thể dễ sử dụng và đặc biệt hơn là leo rank cực tốt được lấy từ Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Hàn Quốc của phiên bản 6.18.

Lưu ý, trong hình có một số từ viết tắt mà người đọc cần biết:

  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • ARM: Giáp.
  • MR: Kháng Phép.
  • AS: Tốc Độ Đánh.
  • MPEN: Xuyên Kháng Phép.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • ARM PEN: Xuyên Giáp.

Jayce - Người Bảo Hộ Mai Sau

Vừa được tăng một chút sức mạnh tại phiên bản 6.17, những người chơi tại máy chủ Hàn Quốc đã tận dụng vị tướng tại vị trí đường trên hoặc đường giữa cho đến phiên bản 6.18. Cụ thể hơn, mỗi lần đổi sang Búa Thủy Ngân (R), thay vì đòn đánh tiếp theo được cộng thêm sát thương từ SMPT, sẽ cộng thêm sát thương từ 40% STVL giúp Jayce có thể dồn sát thương vào mục tiêu tốt hơn.

Tất nhiên, khả năng cấu máu từ xa của vị tướng điển trai này vẫn giữ nguyên, giúp Jayce “bào máu” hiệu quả trước khi giao tranh nổ ra. Đánh xa cũng tốt mà đánh gần cũng không hề tồi chút nào, đây là lý do tại sao các “oppa” đang ưa chuộng Người Bảo Hộ Mai Sau.

Xin Zhao - Tể tướng Demacia

Mặc dù trong khoảng thời gian gần đây, Xin Zhao không được đả động gì về việc tăng hay giảm sức mạnh nhưng vị tướng này đang dần hay xuất hiện trong đấu xếp hạng. Trong khoảng thời gian đầu trận, vị tể tướng Demacia có thể đối đầu với bất kì vị tướng có khả năng tấn công tốt mà không ngại.

[mecloud]loXs9WEG4N[/mecloud]

Chủ yếu đến từ khả năng hồi máu của Tiếng Hét Xung Trận (W) và hất tung sau 3 lần tấn công của Liên Hoàn Tam Kích (Q). Một khi lăn được quả cầu tuyết, Xin Zhao hoàn toàn có thể gây lượng sát thương khủng khiếp lên mục tiêu chỉ trong nháy mắt, bất kể đối phương là pháp sư hay tướng đỡ đòn.

Graves - Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật

Sau khi nhận 2 lần giảm sức mạnh tại phiên bản 6.3 và 6.8, sự xuất hiện của Graves tại khu vực rừng đã giảm đi đáng kể. Bẵng đi một thời gian, giờ đây chàng cao bồi mới kiếm được chỗ đứng của mình trong những trận xếp hạng của vàng, bạc và đồng.

[mecloud]FosNbhoB77[/mecloud]

Khả năng dồn sát thương của Graves là cực kì tốt khi sử dụng lần lượt Q > W > E > R và kết hợp thêm một số đòn tấn công bằng tay. Tuy nhiên điều khó nhất vẫn là việc tận dụng địa hình để Đạn Xuyên Mục Tiêu (Q) có thể giật trở lại ngay lập tức. Nhưng một khi người chơi có thể thực hiện mẹo nhỏ này, đây sẽ là vị tướng dùng để leo hạng cực kì hiệu quả.

Malzahar - Tiên Tri Hư Không

Kể từ khi bị giảm khả năng đi rừng, Malzahar đã trở lại với vị trí pháp sư đường giữa là chủ yếu. Mặc dù cần phải có kha khá trang bị SMPT để phát huy hết hiệu quả, thế nhưng Tiếng Gọi Hư Không (Q), Bầy Bọ Hư Không (W)Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) có thể hỗ trợ Malzahar có được trang bị cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

[mecloud]av5oozzEaX[/mecloud]

Khi vào giao tranh, người chơi chỉ cần triệu hồi chiêu W + E và đồng thời sử dụng Âm Ti Trói Buộc (R) để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra. Hầu hết các pháp sư hoặc xạ thủ sẽ bị hạ gục một cách nhanh chóng mà không có cách nào hóa giải được bộ chiêu thức này của vị Tiên Tri Hư Không.

Ngộ Không - Hầu Vương

Có thể nói rằng Ngộ Không là vị tướng dễ chơi, dễ trúng thương nhất trong Liên Minh Huyền Thoại với bộ chiêu thức dễ sử dụng. Nhưng nếu biết sử dụng thành thạo, người chơi vẫn có thể gây hàng tấn sát thương lên đối phương một cách dễ dàng. Theo thứ tự sử dụng chiêu thức, người chơi nên sử dụng Chim Mồi (W) để lừa đối phương, dùng Cân Đẩu Vân (E) để áp sát mục tiêu, tiếp đó sử dụng Thiết Bảng Ngàn Cân (Q)Lốc Xoáy (R) là ổn. Nếu bạn chỉ lên trang bị tấn công thì khả năng xóa xổ đối phương là điều không mấy khó khăn, nhưng bạn cũng phải cân đối lên thêm 1 hoặc 2 trang bị phòng thủ phòng hờ việc đối phương phản kháng và có thể bị chết ngược vì lượng máu khá thấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.