LMHT: Top 5 tướng hỗ trợ chỉ cần pick đã thắng 50% trong phiên bản 6.6

30/03/2016 15:00 GMT+7

Cùng đến với 5 tướng hỗ trợ hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người chơi trong phiên bản 6.6 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), những vị tướng có tỉ lệ chiến thắng cao nhất luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu xem 5 tướng hỗ trợ nào đang là "hot pick" trong phiên bản 6.6 nhé.

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 55.25%

Trong phiên bản 6.6, Soraka hiện đang là vị tướng hỗ trợ "siêu hot" với tỉ lệ chiến thắng cực cao vì Tinh Nữ không bị Riot Games "sờ gáy" trong thời gian gần đây. Với chiêu W - Tinh Tú Hộ Mệnh và chiêu cuối - Nguyện Ước, khả năng hồi máu "bá đạo" của Soraka là không phải bàn cãi.

Chưa hết, Soraka còn có khả năng trói chân cực mạnh với chiêu Q - Vẫn Tinh và chiêu E - Điểm Phân Cực.

[mecloud]Nx1PwiHy1D[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 53.38%

Xếp sau Soraka là cô nàng Janna với tỉ lệ chiến thắng rất cao: gần 54%. Lý giải cho việc này là bộ kĩ năng giúp bảo vệ bản thân và đồng minh tốt đến từ chiêu E - Mắt Bão đồng thời kích tốc với chiêu W - Gió Tây.

Bên cạnh khả năng hồi máu tương tự Soraka với chiêu cuối - Gió Mùa, chiêu thức này còn giúp Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố trở thành kẻ phá giao tranh rất tốt khi hất văng những kẻ địch xung quanh.

[mecloud]hZANQyiNaV[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 52.64%

Người Máy Hơi Nước Blitzcrank đang âm thầm trở lại Đấu Trường Công Lý khi sở hữu tỉ lệ chiến thắng rất cao. Điều này hứa hẹn trong tương lai, Blitzcrank sẽ xuất hiện trở lại trong đấu trường chuyên nghiệp và người hâm mộ sẽ lại được thấy những pha Bàn Tay Hỏa Tiễn "thần thánh" ngày nào.

[mecloud]AerIen7qBB[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 51.11%

Dù bị Riot Games "nerf" liên tục nhưng Braum - Trái Tim của Freljord vẫn là một lựa chọn được ưu tiên trong game lẫn trong đấu trường chuyên nghiệp. Với chiêu Q - Tuyết Tê Tái gây khó chịu ngay từ những cấp độ đầu tiên cùng khiên chắn E - Tối Kiên Cường, Braum vẫn là một vị tướng hỗ trợ có tỉ lệ thắng cao trong game.

[mecloud]ZYFg1I0GeZ[/mecloud]

Tỉ lệ chiến thắng: khoảng 51.09%

Leona - Bình Minh Rực Rỡ của núi Targon đã trở lại Đấu Trường Công Lý với tỉ lệ chiến thắng chỉ thua Braum một chút. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, có lẽ người hâm mộ sắp sửa được thấy những pha Thiên Đỉnh Kiếm hay Thái Dương Hạ San xuất hiện nhiều hơn trong các giải đấu chuyên nghiệp.

[mecloud]id2ItbvzS3[/mecloud]

Trên đây là 5 tướng hỗ trợ hiệu quả nhất trong phiên bản 6.6 mà Thanh Niên Game gợi ý cho bạn. Vậy lựa chọn của bạn trong LMHT là gì? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.