LMHT: Top 5 tướng 'không chọn được là cấm' tại phiên bản 6.17

05/09/2016 20:00 GMT+7

Đặc biệt nhất phải kể đến Yasuo Đỡ Đòn tại đường trên với tỉ lệ thắng cao chót vót là 55.04%.

Hầu hết mỗi phiên bản Liên Minh Huyền Thoại đều có những vị tướng cực mạnh mà mọi người cần chú ý sử dụng. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những vị tướng đang được xem là mạnh nhất phiên bản 6.17.

Zac - Vũ Khí Bí Mật

Nhờ Súng Cao Su (E) với khả năng nhảy cực xa, Zac được xem là là vị tướng có khả năng gank tốt nhất trong số những vị tướng đi rừng trong trò chơi. Không những gank tốt, khả năng sống sót của Vũ Khí Bí Mật cũng là một điểm cộng. Nếu được kết hợp với một vị tướng cầm dịch chuyển trong lúc Phân Bào, Zac sẽ bảo toàn được mạng sống và tiếp tục chạy trốn. Khi giao tranh tổng nổ ra, Nảy Nảy Nảy! (R) sẽ khiến đội hình đối phương hoảng loạn và tạo điều kiện cho đồng đội tấn công dễ dàng hơn.

Yasuo - Kẻ Bất Dung Thứ

[mecloud]dTNJBag8nb[/mecloud]

Theo như thống kê từ trang champion.gg, tỉ lệ thắng của Yasuo tại phiên bản 6.17 đang đứng đầu với 55.04%. Điều này đến từ việc dạo thời gian gần đây, Yasuo đang nổi lên với với lối chơi dị lên trang bị đỡ đòn. Cộng thêm lỗi Yasuo có thể vừa sử dụng Trăn Trối (R) lên những mục tiêu bị hất tung, đồng thời tấn công bằng tay giúp người chơi có thể gây thêm lượng sát thương kha khá lên mục tiêu. Một số trang bị cần thiết cho Yasuo Đỡ Đòn là Búa Băng, Móng Vuốt Sterak, Rìu Đại Mãng Xà, Ma Vũ Song Kiếm và Tam Hợp Kiếm.

Gangplank - Hiểm Họa Vùng Saltwater

Mặc dù Mưa Đại Bác (R) giảm sức mạnh và Bổ Sung Vitamin (W) tăng năng lượng tiêu tốn tại phiên bản 6.17, thế nhưng Gangplank vẫn được sử dụng khá nhiều tại đường trên. Điều này đến từ bộ kĩ năng cơ bản, giúp vị tướng này có thể trụ đường tốt và farm những trang bị cần thiết một cách nhanh chóng. Tới giai đoạn cuối trận, Gangplank tỏ ra cực kì lợi hại khi kết hợp Đàm Phán (Q)Thùng Thuốc Súng (E). Cộng thêm sát thương từ chiêu cuối, Hiểm Họa Vùng Saltwater có thể gây hàng tấn sát thương lên đội hình đối phương.

Kha’Zix - Sát Thủ Hư Không

Đã từ lâu, Kha’Zix lại rất nổi tiếng với khả năng dồn sát thương một cách nhanh chóng. Đặc biệt khi xanh, vị sát thủ này có thể hạ gục mục tiêu một cách chớp nhoáng mà đối phương thậm chí còn chưa kịp phản ứng. Khoảng thời gian đầu trận, Kha’Zix thường tỏ ra nổi trội hơn với đối phương trong những pha “1 chọi 1” nhờ nội tại Hiểm Họa Tiềm TàngNếm Mùi Sợ Hãi (Q). Khi giao tranh tổng nổ ra, Sát Thủ Hư Không chỉ cần chờ thời cơ và hạ gục Pháp Sư hoặc Xạ Thủ là hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

Aurelion Sol - Ác Long Thượng Giới

Hiện nay, lối chơi trang bị Súng Ngắn Hextech và tối đa kĩ năng Khai Mở Thiên Hà (W) giúp Aurelion Sol đứng top 3 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất. Mặc dù có tỉ lệ di chuyển khá chậm, thế nhưng Tinh Vân Cầu (Q) với khả năng làm choáng diện rộng giúp Ác Long Thượng Giới có thể tự bảo vệ bản thân nếu đối phương có ý định đi gank.

[mecloud]EfX75PSTcw[/mecloud]

Còn nếu nói về khả năng đi gank, Du Hành Không Gian (E) giúp vị thần cai quản vũ trụ này có thể tới địa điểm mong muốn một cách nhanh chóng. Và nếu đối phương muốn chạy thoát? Đơn giản thôi, Sóng Ánh Sáng (R) sẽ kết liễu những mục tiêu từ xa hiệu quả.

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.