LMHT: Top 5 xạ thủ 'bắn cả thế giới' trong phiên bản 6.23 với Gươm Vô Danh mới

24/11/2016 16:00 GMT+7

Trong phiên bản 6.23 hiện tại, Gươm Của Vua Vô Danh đã được tăng sức mạnh...

Trong phiên bản 6.23 của Liên Minh Huyền Thoại mới cập nhật vào đầu tuần vừa qua, một vài trang bị đã được Riot Games chỉnh sửa, đặc biệt nhất chính là việc tăng sức mạnh cho Gươm Của Vua Vô Danh: Đòn tấn công cơ bản tăng sát thương từ 6 lên 8% dựa theo số máu hiện tại của mục tiêu cộng thêm vào STVL.

top 5 xạ thủ

"Thần binh" là đây chứ đâu

Việc thay đổi này đã gián tiếp "buff" cho một số vị tướng trở thành cái tên không thể cản phá trên đấu trường công lý...

Twitch - Chuột Chít Chíu Chíu

top 5 xạ thủ

"Gank tem 20gg"!

Twitch dù chưa bao giờ là một xạ thủ được ưu tiên cấm/chọn trên khắp thế giới (ngoại trừ Hàn Quốc), tuy nhiên kể từ khi ra mắt đến nay, chẳng ai có thể phủ nhận sức mạnh của con chuột khá "biến thái" này.

[mecloud]gMYMdZ8RmR[/mecloud]

Sở hữu bộ kỹ năng sát thủ có cơ hội lật kèo mọi trận đấu, Twitch được "trời phú" cho khả năng kết hợp tốt với các trang bị tăng tốc độ đánh, đặc biệt là Gươm Của Vua Vô Danh và Kiếm Ma Youmuu. Tuy nhiên mới đây, Kiếm Ma Youmuu đã bị loại bỏ tốc độ đánh, do đó bộ trang bị hoàn hảo của Twitch giờ chỉ còn Gươm Vô Danh, và thật may mắn, Riot Games đã tăng sức mạnh cho trang bị "chống tank" này...

Vayne - Thợ Săn Bóng Đêm

top 5 xạ thủ

Trong khi Twitch sở hữu chiêu cuối "lật kèo" giao tranh, thì Vayne lại là một sát thủ đúng nghĩa. Là một xạ thủ sử dụng đòn bắn tay nhiều nhất trong Liên Minh, chẳng ai có thể phủ nhận "độ hòa hợp" giữa cô nàng thợ săn này với Gươm Vô Danh.

[mecloud]w24GRDxCRc[/mecloud]

Đừng đùa với Vayne!

Kỹ năng nội tại Mũi Tên Bạc khiến cho cô nàng này có khả năng "tìm diệt" các vị trí chủ lực của đối phương chỉ với 3 phát bắn, và khi kết hợp với sức mạnh mới của Gươm Vô Danh, chắc chắn ngay cả các tanker hạng nặng cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước những mũi tên cực kỳ sắc nhọn của Vayne.

Cũng phải nhắc thêm rằng, ở phiên bản sau, Vayne cùng Twitch sẽ bị giảm sức mạnh, vậy nên hãy xách ngay 2 vị tướng này vào LMHT và "hành gà" thôi!

Kog'Maw - 'Nhổ' cả thế giới

top 5 xạ thủ

Lại tiếp tục là một xạ thủ "bắn theo phần trăm máu" nữa. Kog'maw - kể từ sau đợt giảm sức mạnh ở phiên bản 6.19 - đã không còn là cái tên mạnh mẽ ở vị trí đường dưới nữa, thay vào đó, người ta bắt đầu quay lại với những Caitlyn, Lucian hay Varus quen thuộc. Tuy nhiên, trong phiên bản này, với việc Gươm Vô Danh được tăng sức mạnh, Kog'maw đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

[mecloud]YCBwfP8aZM[/mecloud]

Cũng như Vayne, Kog'maw sở hữu khả năng bắn theo phần trăm máu cực kỳ kinh khủng. Tuy nhiên, sát thương của con quái vật này lại đa phần là sát thương hỗn hợp phép/vật lý, do đó các đối thủ cũng rất khó khăn trong việc lên đồ khắc chế hoàn toàn xạ thủ này.

Ezreal - Xạ thủ 'xăng pha nhớt'

[mecloud]wmOdcfH8tz[/mecloud]

Nhìn 'xăng pha nhớt' vậy thôi, chứ bắn thì cũng chất lượng lắm!

Dù trong bất cứ phiên bản nào, Ezreal vẫn luôn có chỗ đứng tại đường dưới, nhất là với cách lên đồ "Ezreal xanh" cùng với Gươm Vô Danh. Cách lên đồ này cho phép Ezreal gây sát thương tốt những Phát Bắn Thần Bí để cấu rỉa máu của đối phương, đồng thời tận dụng tốt tốc độ đánh cộng dồn từ nội tại và Gươm Vô Danh.

top 5 xạ thủ

Ngon thì bơi vào với anh!

Kalista - Mũi Giáo Phục Hận

Kalista là mẫu xạ thủ cần lên nhiều tốc độ đánh, bởi phần lớn sát thương của cô nàng này đến từ những đòn đánh thường và cú "giật E" thần thánh. Bộ trang bị đầu trận được coi là hoàn hảo với Kalista vẫn luôn là Cuồng Cung Runnan và Gươm Của Vua Vô Danh.

[mecloud]w6BXWKoNbD[/mecloud]

Kalista+Gươm Vô Danh+Deft=Chiến thắng!

Còn gì hạnh phúc hơn khi mà Gươm Vô Danh lại bất ngờ được tăng sức mạnh...

top 5 xạ thủ

Trên đây là top 5 xạ thủ được gián tiếp tăng sức mạnh nhờ việc Riot Games "buff" sát thương cho Gươm Của Vua Vô Danh. Thực tế, Gươm Vô Danh còn phù hợp với khá nhiều các vị tướng khác như Master Yi, Jax, Aatrox, Tryndamere hay thậm chí là Irelia đường trên, rõ ràng, việc tăng sát thương theo phần trăm máu của Gươm Vô Danh sẽ khiến hàng loạt vị tướng trở lại thời kỳ bá đạo để "đè bẹp" các Sát thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.