LMHT: Top 6 trang phục 'đáng tiền' nhất trong mùa giải 2016

07/11/2016 12:00 GMT+7

Dù rằng những trang bị này không hề rẻ chút nào, nhưng với những hiệu ứng cực kì bắt mắt và siêu ấn tượng đã khiến không biết bao nhiêu game thủ phải 'móc hầu bao' để sở hữu những trang phục cực ngầu này.

Có thể nói rằng 2016 là năm có những trang phục chất lượng nhất từ trước đến nay mà Liên Minh Huyền Thoại đã tạo ra (mặc dù không có trang phục Tối Thượng). Hãy cũng chiêm ngưỡng qua những trang phục được xem là đẹp nhất mà Riot Games đã tạo ra trong mùa giải này.

Ezreal Giả Lập

Ra mắt từ tháng 8, trong số 3 trang phục Giả Lập thì Ezreal nổi bật hơn cả với những thiết kế cực kì thú vị. Ví dụ như tay trái của Corki được thiết kế theo nút tay cầm của hệ máy console, Phát Bắn Thần Bí (Q) sẽ có hình dạng cây kiếm 8 bit, Cung Ánh Sáng (R) sẽ gọi cây kiếm đánh ra đòn tấn công hình vòng cung. Nhưng đặc biệt hơn, khi Ezreal Giả Lập biến về sẽ triệu hồi một chú rồng và hạ gục nó, đồng thời có thêm tiếng nhạc quen thuộc cảm thưởng như đây là một nhân vật đến từ tựa game Final Fantasy nổi tiếng của Square Enix xuất hiện rất sống động trong LMHT.

Thresh Hắc Tinh

Chủ đề Hắc Tinh chỉ mới xuất hiện từ năm 2016, thế nhưng trang phục Thresh Hắc Tinh đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những game thủ bậc thầy gã Cai Ngục Xiềng Xích. Thay vì chiếc lồng đèn xanh quen thuộc, giờ đây đã được thay thế bằng một lỗ đen "siêu ngầu" và được trang trí thêm bằng những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Chiếc móc xích huyền thoại hay chiêu cuối giờ đây cũng mang hơi hướng của sức mạnh đen tối khi được bao phủ những dòng năm lượng tím trông rất mờ ảo.

[mecloud]d0RClDRBB1[/mecloud]

Teemo Tiểu Quỷ

Ra mắt trong dịp chế độ chơi Thảm Họa Diệt Vong (tên gọi trước đây là Máy Siêu Khủng Khiếp) ra mắt, Teemo Tiểu Quỷ đã hóa thân thành "siêu trùm" trong chế độ chơi mới, cũng như ra mắt trang phục dành cho mọi người chơi. Trang phục này đã thể hiện rằng mọi người không nên bị bề ngoài dễ thương (và đôi lúc tưởng chừng như vô hại) đánh lừa, và thực sự gã trinh sát Yordle cũng rất độc ác và có những ‘mảng tối’ mà mọi người đã lầm tưởng.

Cụ thể hơn, khi những lần biến về hoặc bị hạ gục gã Teemo dễ thương này trở nên cực kì đáng sợ khi để lộ ra bộ mặt ác quỷ giống như tên gọi. Tuy nhiên phải nói rằng tất cả những kĩ năng được thiết kế cực kì bắt mắt và đôi lúc khiến trải nghiệm của gã Yordle này có phần độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.

Ashe Siêu Phẩm

Chắn hẳn mọi người không thể nào không biết đến 3 trang phục mới nhất của bộ Siêu Phẩm vừa ra mắt trong thời gian gần đây là Ashe, Katarina và Ekko. Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến vị Xạ Thủ Ashe giờ đây đã có được trang phục ‘ngầu nhất quả đất’ và hoàn toàn xứng đáng với giá tiền không kém phần "chát chúa". Khi được thay đổi, tất cả những chiêu thức của cô đều được mang vẻ bề ngoài công nghệ rất bắt mắt nhưng không kém phần uy lực.

Zed Quán Quân

Là trang phục thứ 5 trong bộ Quán Quân - trước đó bao gồm Riven, Thresh, Shyvana, Kalista, Zed Quán Quân được bán từ 29.09 đến 07.11 nhân dịp Chung Kết Thế Giới mùa 6. Được thiết kế với màu chủ đạo là xanh và bạc (thiết kế chung của các trang phục Quán Quân khác), nhưng 2 màu này đã khiến trang phục trông bắt mắt hơn những trang phục khác hơn rất nhiều. Chưa kể mỗi khi biết về, Zed đều triệu hồi một ngai vàng và ngồi chễm chệ để khẳng định ngôi vị độc tôn của mình. Điều này hoàn toàn đủ để khiến Zed Quán Quân này trở thành trang phục ngầu nhất trong bộ Quán Quân mà Riot Games đã tạo ra trong trò chơi.

Jinx Vệ Binh Tinh Tú

Trong số 4 trang phục Vệ Binh Tinh Tú ra mắt, có thể nói rằng Jinx là trang phục nổi bật nhất và cũng đẹp nhất trong số trang phục của cô nàng cực kì nổi loạn này. Tương tự như những trang phục khác, Jinx cũng có loạt hành động bay cực kì đẹp mắt khi nhận hiệu ứng Vệ Quân, các chiêu thức tỏa sáng đầy lấp lánh cũng và đều được thay đổi hiệu ứng. Thế nhưng thú vị nhất là 2 linh thú Shiro và Kuro, đã thể hiện 2 tính cách của Jinx rất rõ ràng với một linh hồn thuần khiết nhưng cũng không kém phần nổi loạn.

[mecloud]YC19JvzXeM[/mecloud]

Nhưng cũng phải nói rằng tất cả những trang phục còn lại của Vệ Binh Tinh Tú được thực hiện rất công phu và đẹp mắt. Mong rằng Riot Games có thể tạo ra được những trang phục thú vị tương tự trong Liên Minh Huyền Thoại vào thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.