LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
16/04/2016 09:00 GMT+7

Với kỹ năng thượng thừa trong Liên Minh Huyền Thoại, các tuyển thủ Hàn Quốc luôn là đối tượng được các đội Trung Quốc săn đón, tuy nhiên, không nhiều tuyển thủ đạt được những thành công sau khi sang Đại Lục thi đấu...

Doinb - Thần đồng Hàn Quốc

LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Một năm trước, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thế giới đều không ai biết đến cái tên Doinb, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chàng trai trẻ người Hàn Quốc này đang được đánh giá là một trong những người đi đường giữa hay nhất thế giới. Với danh hiệu MVP Mùa Xuân ở LPL, Doinb thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả những PawN hay Easyhoon.

[mecloud]V0M3ngty1s[/mecloud]

Chuỗi thành tích toàn thắng vừa qua của Qiao Gu phần lớn là dựa vào việc Doinb tỏa sáng và gánh đội, chính điều này đã khiến anh trở thành một trong những người chơi Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Cùng với người đồng đội Swift, Doinb trở thành người chơi không thể thay thế của Qiao Gu...

Swift - Người đi rừng cũ của CJ Entus

LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Swift được biết đến khi còn thi đấu cho đội tuyển CJ Entus cùng thánh MadLife trong mùa giải trước. Anh được đánh giá là một trong những người chơi khá tài năng khi đó, chỉ là hơi thiếu may mắn vì đội tuyển không có được phong độ ổn định. Sau đó, anh chàng này quyết định chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho đội tuyển Qiao Gu và trở thành hiện tượng của mùa giải.

[mecloud]ePFJn4RE2s[/mecloud]

Với lối chơi hổ báo và ngày càng hoàn thiện, Swift đang cùng Doinb mang về cho Qiao Gu 11/16 trận thắng, đưa đội tuyển này từ vô danh trở thành ứng cử viên thứ 2 cho chức vô địch LPL Mùa Xuân 2016. Thậm chí với phong độ và những bất ngờ họ có thể tạo ra, nhiều người còn cho rằng Qiao Gu có thể sẽ vô địch cả MSI 2016.

Easyhoon - Hoon 'dễ dãi'

LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Mới chỉ vừa đến Trung Quốc vài tháng, nhưng Easyhoon đã khiến cho tất cả những người đi đường giữa của LPL Mùa Xuân 2016 e sợ, tuy nhiên, đồng đội của anh thì lại không được như vậy. Chính vì vậy, để đến được vòng play-off LPL Mùa Xuân 2016, chắc chắn Vici Gaming đã phải dựa cả vào người đi đường giữa tài năng này cùng với "hoàng tử đạo chích" DanDy.

[mecloud]ighkOcQ4oL[/mecloud]

Không ai khác, chính Easyhoon là người đã loại "soái ca" Marin khỏi những vòng đấu cuối cùng, qua đó, giành được vé vào Tứ Kết LPL Mùa Xuân 2016, trở thành một trong 6 đội của Trung Quốc có cơ hội tham gia MSI 2016.

PawN - 'Kẻ Diệt Thần'

LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Với việc đã từng cứu nguy cho Edward Gaming rất nhiều lần ở những trận đấu quan trọng, có thể nói PawN chính là cứu tinh, cũng là người chơi không thể thiếu của đội tuyển danh tiếng này. Bên cạnh đó, với việc gần đây Deft thường không thể hiện được gì quá nhiều, thì EDG lại càng cần thêm một người có khả năng gồng gánh, mà không ai khác chính là PawN.

[mecloud]V8e7IpWM9G[/mecloud]

EDG đã nhiều lần muốn thử nghiệm những nhân tố mới với mong muốn PawN có thời gian để điều trị chấn thương, tuy nhiên, sau những trận thua tan nát, ban huấn luyện của đội tuyển này lại phải cầu viện tới "kẻ diệt thần". Có thể thấy, hầu hết những thành công của EDG suốt hơn một mùa giải qua, nhờ rất nhiều vào sự xuất sắc của PawN.

Mata - Thánh Hỗ trợ

LMHT: Top game thủ Hàn thi đấu thành công tại Trung Quốc

Cùng với Looper, Mata trở thành một trong hai tuyển thủ người Hàn Quốc trụ cột của Royal Never Give Up (RNG). Ở mùa giải trước, Mata đã trở thành hình mẫu khá phản cảm với vụ lùm xùm "Jayce hỗ trợ" đã tốn mất 8.000$ của anh. Tuy nhiên, khi bước sang mùa giải mới, Mata gần như đã lột xác hoàn toàn, trở về với vị trí "thánh hỗ trợ" mà người hâm mộ đã gán cho anh khi vô địch thế giới.

[mecloud]vnWXOrziBl[/mecloud]

Với việc dẫn dắt RNG liên tiếp chiến thắng, trở thành một trong hai đại diện "ngồi chờ" tại trận Bán Kết giải đấu LPL Mùa Xuân 2016, Mata đang dần lấy lại hình ảnh thời kỳ đỉnh cao của mình: dẫn dắt cả đội tuyển đến chiến thắng. Trong trường hợp Mata đừng "nổi máu anh hùng" với các đồng đội, thì với thực lực hiện tại của RNG, chắc chắn vé đi MSI 2016 đã gần như nằm chắc trong túi của họ, và kéo dài thêm thành tích của "thánh" hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.