LMHT: Top Hỗ trợ 'quái dị' giúp bạn 'làm cỏ' rank Đồng Đoàn

Khương Duy
Khương Duy
28/06/2016 18:00 GMT+7

Nếu sử dụng những vị tướng hỗ trợ dưới đây, đảm bảo 100% các bạn sẽ thoát khỏi các bậc xếp hạng thấp trong Liên Minh Huyền Thoại...

Leblanc - Ảo diệu khôn lường

LMHT: Top hỗ trợ dị nhưng sẽ giúp bạn thoát khỏi Đồng Đoàn

Leblanc thi đấu ở vị trí hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại có lẽ đã không còn là điều quá xa lạ với các game thủ có trình độ cao như Mata, MadLife hay Faker. Tuy nhiên ở các bậc xếp hạng thấp, chọn Leblanc gần như đồng nghĩa với việc troll game, do đó, Leblanc mặc dù rất mạnh ở vị trí hỗ trợ nhưng vẫn bị đánh giá thấp.

[mecloud]g6gpQMn5Lt[/mecloud]

Với khả năng dồn sát thương và khống chế ổn từ cấp độ 2 nếu nâng hai kỹ năng Q và E, Leblanc hỗ trợ hoàn toàn có thể solokill một vị trí của đối phương nếu như sử dụng thiêu đốt. Càng lên cấp độ cao, cô nàng này sẽ càng bá đạo với sát thương đến từ các chiêu thức. Mặc dù vậy, Leblanc hỗ trợ cũng như pháp sư đường giữa đều sẽ yếu dần nếu trận đấu kéo dài.

Lee Sin - Sút phát... không chết ai

LMHT: Top hỗ trợ dị nhưng sẽ giúp bạn thoát khỏi Đồng Đoàn

Lee Sin từng là một vị tướng rất mạnh từ khi mới ra mắt, tuy nhiên, qua thời gian, có vẻ như "tuổi tác" đã làm cho Thầy Tu Mù này bị giảm khá nhiều sức mạnh, đến nỗi ở thời điểm hiện tại, chỉ có những cao thủ thực sự mới dám xách vị tướng này vào đấu chuyên nghiệp mà thôi.

[mecloud]Rl54HbcoE8[/mecloud]

Faker cũng biết chơi Lee Sin đấy!

Dù vậy, nếu bạn đang là cao thủ thông thạo cấp 7 Lee Sin ở Đồng Đoàn, thì cứ xách vào chơi như thường, chẳng ai có thể chống nổi sức mạnh của Lee Sin hỗ trợ. Khả năng đánh nhau tay đôi cực kỳ mạnh ngay từ cấp 1 khiến Lee Sin đè đường rất tốt và trở nên khá xanh xao. Bên cạnh đó, việc bảo kê xạ thủ với Hộ Thể hay Nộ Long Cước cũng là một điểm mạnh của Lee Sin hỗ trợ.

Jayce - Siêu cầu sấm hỗ trợ

LMHT: Top hỗ trợ dị nhưng sẽ giúp bạn thoát khỏi Đồng Đoàn

Đẹp trai mà support thì chỉ chuẩn!

Jayce là mẫu tướng hoàn hảo có thể đi bất cứ vị trí nào trong game, từ đường trên - đường giữa cho tới đi rừng hay xạ thủ, thậm chí nếu đưa xuống làm hỗ trợ thì anh chàng "Người bảo hộ" này cũng là một thế lực không thể ngăn cản.

[mecloud]W8lhC0AeZC[/mecloud]

Giai đoạn đầu trận đấu, sau khi lên được Đá Tỏa Sáng và Nước Mắt Nữ Thần, Jayce sẽ trở thành hỗ trợ cấu rỉa còn khó chịu hơn cả Sona hay Zyra bởi lượng sát thương quá lớn cùng tầm thi triển kỹ năng vượt xa so với đối thủ. Đặc biệt khi kéo về cuối trận, Jayce hỗ trợ sẽ "thần thánh" chẳng khác nào một người đi đường giữa, hoàn toàn có thể outplay từ 1-2 thành viên đối phương dễ dàng.

Maokai - 'Đu cây' là chết

LMHT: Top hỗ trợ dị nhưng sẽ giúp bạn thoát khỏi Đồng Đoàn

Ahihi!

Alistar từng nổi tiếng với vị trí đường trên, tuy nhiên sau khi bị giảm sức mạnh, anh chàng này trở thành một hỗ trợ bậc thầy. Maokai cũng sẽ tương tự như vậy, chỉ là do ít được sử dụng ở vị trí hỗ trợ mà thôi.

[mecloud]mwwjzQtpLa[/mecloud]

Khả năng hồi phục tốt, khống chế cực mạnh cùng độ trâu bò "lầy lội" bậc nhất trong game, Maokai trở thành bậc thầy trong số các vị tướng vừa chống chịu, vừa gây ra hàng tấn sát thương. Nếu chơi Maokai hỗ trợ thì khả năng bảo kê xạ thủ sẽ bị giảm xuống, tuy nhiên nếu như đối phương đang mải target vào con Ma Cây xấu xí này, thì ai rảnh tay mà bắt xạ thủ nữa!

Poppy - Nện phát chết luôn

LMHT: Top hỗ trợ dị nhưng sẽ giúp bạn thoát khỏi Đồng Đoàn

Né hết ra cho chụy!

Cũng như Maokai, Poppy hỗ trợ thiên về việc quấy rối đội hình đối phương nhiều hơn là bảo kê như các vị tướng hỗ trợ truyền thống. Mặc dù vậy, với Không Thể Lay Chuyển và Sứ Giả Phán Quyết, kẻ địch cũng khó có thể chạm được vào xạ thủ nếu như có Poppy đứng bên cạnh.

[mecloud]F5VnHjwPx9[/mecloud]

Bên cạnh đó, các chiêu thức của Poppy cũng cho phép vị tướng này làm được nhiều pha "highlights" lật kèo giao tranh, do đó, đây là lựa chọn cực kỳ mạnh ở vị trí hỗ trợ nếu như đã có người "tranh mất top".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.