LMHT: Top những vị tướng bị cấm nhiều nhất trong các bậc xếp hạng

26/04/2016 18:00 GMT+7

Theo như thống kê của trang bestbans thì Ekko và Taric là 2 vị tướng xuất hiện trong những lượt cấm nhiều nhất.

Trong đấu xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) không thể không nhắc tới giai đoạn cấm chọn đầy cân não. Sau đây là top những vị tướng bị cấm nhiều nhất trong các bậc xếp hạng:

Bậc Đồng

Đối với bậc Đồng, thì việc xuất hiện Amumu ở top 4 và Volibear ở top 3 thì không có gì kỳ lạ. Kĩ năng bá đạo Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) bá đạo của Amumu có thể khóa cả đội đối phương để đồng đội thỏa thích đánh đấm (nếu được sử dụng đúng lúc).

[mecloud]SRMfD7b7tc[/mecloud]

Còn Volibear thì chỉ cần trang bị Giáp Máu Warmog, Giáp Liệt Sĩ hay Áo Choàng Lửa thì hắn ta có thể “quẩy” tan nát đội hình đối phương. Điều đáng lưu ý ở đây là 2 vị trí top ban lại thuộc về Ekko và Taric, một vị tướng đang ‘hot’ trong meta ở đường trên và một vị tướng vừa được chỉnh sửa kỹ năng cũng tồn tại tại bậc Đồng. Có vẻ như họ cũng khá cập nhật tin tức phải không nào.

Bậc Bạc

Cũng xuất hiện Taric và Ekko, nhưng lần này có 2 lượt cấm mới là Soraka và Blitzcrank. Thông thường những người chơi bậc thấp cảm thấy khá ‘sợ hãi’ khi đối phương cầm Blitzcrank, bởi vì vị tướng này sỡ hữu 3 ki năng đều có khả năng khống chế tốt. Chưa kể đồng đội tại được dưới cũng hay được gọi vui là ‘nam châm’ khi bị dính kéo liên tục.

[mecloud]t00agcavhz[/mecloud]

Soraka cũng là một trong những vị tướng khá khó chịu nếu biết cách sử dụng, vì một khi lọt vào tay của người chơi có kỹ năng thì hầu như Xạ Thủ được bảo vệ ‘tận răng’, hồi máu liên tục nên rất khó bị hạ gục.

Bậc Vàng

Tương tự như Bậc Bạc, 4 vị tướng này tiếp tục xuất hiện, duy chỉ có thay đổi giữa Ekko và Soraka mà thôi. Mặc dù có số lượt chọn khá thấp, tuy nhiên Soraka (tỉ lệ chọn 20.72%) và Blitzcrank (tỉ lệ chọn 18.19%) vẫn gây ra được nổi sợ hãi không hề nhẹ lên những người chơi tại bậc Vàng.

[mecloud]j0mSpfU2bT[/mecloud]

Bậc Bạch Kim

Tại Bậc Bạch Kim chúng ta thấy sự hiện hiện của 2 vị tướng khá mới, đó là Kindred và Janna. Kindred là một trong những vị tướng thủ toàn diện, vừa có sát thương mạnh và kĩ năng Cừu Cứu Sinh (R) giúp đồng đội cũng như bản thân khả năng sống lâu hơn giao tranh. Janna cũng là vị tướng bảo vệ rất tốt với kĩ năng Mắt Bão (E) buff và giáp phá giao tranh tốt với kĩ năng Gió Mùa (R) cực kì hiệu quả.

[mecloud]iEpMMk9RzQ[/mecloud]

Bậc Kim Cương

Kim Cương là bậc có cấp độ cao nhất trước khi người chơi bước vào bậc Cao Thủ và Thách Đấu (bậc dành cho các tuyển thủ chuyên nghiệp), vì vậy giai đoạn cấm và chọn bám sát vào meta hiện tại hơn. Và điều này thể hiện ngay top 4 vị tướng bị cấm, khi hầu hết những vị tướng bị cấm đều nằm tại đường trên và Hỗ Trợ có những kĩ năng khống chế đám đông khá hiệu quả. Mặc dù Maokai không có kỹ năng làm choáng, chỉ có thể làm chậm mà thôi tuy nhiên hắn ta lại có tác dụng rất lớn trong giao tranh tổng.

[mecloud]rzoSn1FiHk[/mecloud]

Thông qua thống kê top những vị tướng bị cấm nhiều nhất trong các Bậc xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại, các bạn có thể biết được những lượt cấm nào đang thịnh hành nhất theo từng Bậc xếp hạng. Chúc các bạn may mắn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.