LMHT: Top những vị tướng được các "Oppa Hàn" hay sử dụng trong 6.9

12/05/2016 18:01 GMT+7

7 vị tướng đang được các Oppa Hàn ưa thích sử dụng trong phiên bản 6.9.

Đã từ lâu, Hàn Quốc luôn là trung tâm của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khi sản sinh ra hàng loạt tuyển thủ có kỹ năng “thượng thừa”. Vậy khi cơn bão 6.9 cập bến, các “Oppa” đối phó như thế nào? Sau đây là top những vị tướng mà những người chơi Hàn hay sử dụng trong phiên bản mới.

[mecloud]CBgNnKkYCf[/mecloud]

Trong hình có sử dụng một số từ viết tắt:

  • STVL - Sát Thương Vật Lí.
  • SMPT - Sức Mạnh Phép Thuật.
  • KP - Kháng Phép.
  • GTGHC - Giảm Thời Gian Hồi Chiêu.
  • XKP - Xuyên Kháng Phép.
  • XG - Xuyên Giáp.
  • TĐĐ - Tốc Độ Đánh.

Malzahar

Có lẽ vị Tiên Tri Hư Không được đánh giá là mạnh nhất trong số những vị tướng Pháp Sư được thay đổi, tuy nhiên không phải tại đường giữa mà trong Rừng. Cứ 10 trận trong máy chủ Hàn thì chỉ có 2 trận sử dụng Malzahar đi đường giữa, còn lại đều đi Rừng cả. Lý do anh ta lại được sử dụng nhiều như vậy là do khả năng dọn rừng nhanh như “điện” từ kĩ năng Bầy Bọ Hư Không (W).

Viktor

Tại phiên bản mới, Viktor có sự thay đổi nhỏ là giảm sát thương ban đầu nhưng tăng sát thương về sau của kĩ năng Bão Điện Từ (R). Vì vậy hắn ta có thể gây sát thương nhiều hơn mà không cần phải áp sát như trước nữa.

Fiddlesticks

Một trong những lý do chính mà vị tướng những tưởng chỉ dành cho xếp hạng “gỗ” này có đất dụng võ, đó là sau khi không di chuyển trong vòng 1.5 giây hắn ta sẽ được tăng tốc độ di chuyển 25/30/35/40% (theo cấp 1/6/11/16). Và cũng thật “trùng hợp” khi kĩ năng Bão Quạ (R) của hắn ta cũng có thời gian gồng là 1.5 giây. Fiddlesticks sẽ có thể áp sát đối phương từ bụi một cách nhanh chóng hơn sau khi được tăng tốc độ di chuyển.

Fizz

Trong phiên bản hiện tại Fizz được sử dụng tốt trong cả 2 vị trí đường trên và đường giữa. Đường giữa Chú Cá Tinh Nghịch có thể lên trang bị thông thường như Gậy Đầu Lâu, Song Kiếm Tai Ương, Đồng Hồ Cát Zhonya và Trượng Hư Vô. Còn đường trên sẽ cần trang bị Áo Choàng Lửa, Găng Tay Băng Giá, Giáp Tâm Linh và Gậy Đầu Lâu.

Fizz đường giữa.

Fizz đường trên.

Skarner

Khả năng lao vào giữa đội hình đối phương và kéo một thành viên quan trọng đã không còn gì lạ với Skarner. Hãy nâng tối đa kĩ năng Q sau đó là W để có thể gây lượng lớn sát thương lên đối phương mà vẫn còn khá nhiều máu trong giao tranh. Chỉ cần Pháp Sư hay Xạ Thủ của đối phương “lớ ngớ” là hắn ta sẽ kéo ra xử lý nhanh gọn lẹ chỉ trong tích tắc.

Talon

Mỗi khi những vị tướng pháp sư được tăng sức mạnh thì Talon là được sử dụng lại để khắc chế. Với khả năng áp sát nhanh chóng và gây cả “tỉ” sát thương mà thôi, hiếm có vị tướng Pháp Sư nào có thể sống sót. Chưa kể khi đối mặt với Talon, các Pháp Sư phải lên Đồng Hồ Cát Zhonya và như thế thì họ sẽ có ít SMPT và khó hạ gục đồng đội hơn. “Một công đội chuyện” phải không nào.

Ashe

Mặc dù cô ta không phải là vị tướng có khả năng chạy thoát tốt như những Xạ Thủ khác, thế nhưng hiện tại Ashe đang có tỉ lệ thắng khá cao tại máy chủ Hàn Quốc. Chưa kể vị nữ hoàng Cung Băng này có thể cấu máu từ xa khá tốt với kĩ năng Tán Xạ Tiễn (W) hoặc bắt đối phương từ xa tốt bằng Đại Băng Tiễn (R). Chỉ cần bạn giữ khoảng cách trong giao tranh, được “bảo kê” tốt và thỉnh thoảng sử dụng R chính xác thì khả năng thắng cuộc của bạn khá cao.

Chúc các bạn may mắn trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.