LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

13/03/2015 12:30 GMT+7

Vòng một chính là điểm tạo sức hút nhiều nhất trên cơ thể của phái nữ, trong Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn có những bóng hồng làm mê mẩn bao chàng trai nhờ bộ ngực nóng bỏng.

Sona - không cần lên tiếng nhưng sức hút là bất diệt

LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Xuất thân từ cô nhi viện ở Ionia, Sona lớn lên mà không có tiếng nói. Thứ duy nhất để cô thể hiện cảm xúc chính là tiếng đàn. Nó đã giúp cô trở thành một nhạc công vĩ đại thời đó cũng như một chiến binh dịu dàng, ấm áp nhưng mãnh liệt trên Đấu trường Công lý.

Ngoài tiếng đàn, Sona còn có vẻ ngoài xinh đẹp với khuôn mặt ưa nhìn cùng hình thể quyến rũ. Đặc biệt, không thể không nhắc tới đôi gò bồng đảo "ngoại cỡ" lồ lộ ra bên ngoài của cô nàng. Dù chưa có sự xác nhận của Riot Games nhưng dựa theo góc nhìn và cảm nhận của người viết, vòng một của Sona luôn nằm trong top những vị tướng có bộ ngực to nhất. To chưa chắc đẹp, tuy nhiên với trường hợp của Sona thì vừa to lại vừa đẹp.

Nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã mê mẩn Sona cũng nhờ vòng một "quá khổ" này. 

Ahri - Hồ ly "hút hồn" từ cái nhìn đầu tiên

LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Ahri luôn khát khao được trở thành người chứ không phải là một bán yêu. Để làm được điều đó, cô sử dụng sắc đẹp của mình để "lừa tình" mấy gã ngây thơ mê gái nhằm hút hồn họ. Vậy dựa vào đâu mà cô nàng hồ ly chín đuôi lại có sức hấp dẫn tới vậy?

Cô nàng có bộ mặt vô cùng dễ thương với mũi cao, đôi môi gợi cảm cùng ánh mắt "gợi tình", đó chính là ấn tượng đầu tiên mà Ahri để lại trong lòng người khác. Nhưng sau cùng, thân hình nóng bỏng mới chính là điểm mấu chốt giữ trọn trái tim kẻ si tình. Bất chấp việc 9 cái đuôi luôn ngoe nguẩy làm lộ hình dạng bán yêu nhưng thân hình của cô, mà đặc biệt là vòng một ấn tượng đã bù đắp tất cả.

Với 6 bộ trang phục sexy được Riot Games thiết kế riêng, vòng một của Ahri vẫn đẹp, tròn trịa, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Với vẻ đẹp quyến rũ, nhiều game thủ đã chọn cô nàng này làm tướng tủ.

Miss Fortune - Mê hoặc tất cả, chỉ trừ Gangplank

LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Nổi như cồn ngay từ năm 16 tuổi, Sarah Fortune hay Miss Fortune đã sớm cho thấy sức hút của mình. Không chỉ có tài bắn súng thiện xạ, cô nàng còn có thể mê hoặc tất cả đàn ông trên thế gian (chỉ trừ duy nhất thuyền trưởng hải tặc Gangplank).

Không ưa nhìn như Sona hay dễ thương như Ahri, Miss Fortune có những nét đẹp riêng trên khuôn mặt, đặc biệt là những cú "đá mắt" đưa tình làm khổ biết bao chàng trai ở Runeterra. Không chỉ có mỗi "món vũ khí" này, nữ thợ săn tiền thưởng còn có vòng một khổng lồ và càng nổi bật hơn với vòng eo thon gọn. Có lẽ Riot rất thích cho nhân vật nữ sexy mặc áo ống (quây) khi Miss Fortune cũng hay diện như vậy trong Đấu trường Công lý.

Những vòng ngực "hấp dẫn" khác

 LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Tại sao cơ chứ? Có bất công hay không khi Jinx không thể đứng trong hàng ngũ này? To không có nghĩa là đẹp mà nhỏ đâu phải là xấu. Siêu mẫu thế giới không phải ai cũng sở hữu vòng một khủng? Vẻ đẹp là do con người nhận định, có người thích vòng một to tròn, tất nhiên cũng sẽ có những người thích vòng một bé nhỏ xinh xinh. Vì vậy, Jinx cũng gợi cảm theo cách rất riêng.

 LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Đây là những lựa chọn dành cho những chàng trai... yêu động vật hay đam mê thần thoại. Dù có hình thù khá "dị" nhưng bạn đừng quên rằng Nami (người cá) chính là biểu tượng về nét đẹp trong thần thoại Hy Lạp. Vòng một không khủng như Sona, Miss Fortune nhưng với cô, đó là đủ, có khi là thừa.

 LMHT: Top nữ tướng có vòng một đẹp nhất Liên Minh Huyền Thoại

Dù là nhền nhện nhưng không thể phủ nhận rằng Elise cực kỳ hấp dẫn đàn ông với thân hình vô cùng "bốc lửa". Thậm chí Nữ Hoàng Nhền Nhện còn đẹp, nổi bật và khoe thân nhiều hơn cả Sona với bộ trang phục Huyết Nguyệt. Bạn cứ nhìn lên bức ảnh phía trên để cảm nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.