LMHT: Top trang phục hấp dẫn chẳng kém Giả Lập do game thủ thiết kế

28/08/2016 18:00 GMT+7

Nếu thích những trang phục độc đáo, Yasuo Hiện Đại, Azir Kẻ Lang Thang, Katarina Thợ Săn Quái Thú và Zyra Ác Quỷ chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Hãy cùng Thanh Niên Game xem qua một số mẫu thiết kế từ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, đẹp chẳng kém gì những trang phục mà Riot Games đã tạo trong trò chơi.

Katarina Thợ Săn Quái Thú (Beast Hunter)

Katarina Thợ Săn Quái Thú của tác giả Angel Huerta

Đúng như tên gọi, Katarina Thợ Săn Quái Thú có bộ đồ nghề đi săn cực kì đầy đủ với dao găm, kiếm ngắn. Ngoài ra cô nàng cũng được trang bị những chiến công từ trước đó như răng nanh, đồ da thuộc từ những quái thú xấu số. Tuy nhiên ấn tượng nhất có thể thấy rằng chuyến đi săn cũng ẩn chứa những mối nguy hiểm tiềm tàng thông qua vết sẹo ngay cạnh mắt phải của Katarina.

Và khi được đưa vào trong trò chơi, thiết kế tổng quan của trang phục này trông cũng khá ổn, cộng với sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng và vàng khiến Katarina Thợ Săn Quái Thú trở trông rất vừa mắt.

Yasuo Hiện Đại (Mordern)

Yasuo Hiện Đại của tác giả lollerblob

Thông thường, samurai sẽ khiến mọi người cảm nghĩ ngay đến những vị chiến binh với những bộ trang phục thời edo cùng thanh kiếm katana sắc lẻm và Yasuo trong LMHT. Thế nhưng tác giả lollerblob đã có ý tưởng khá độc đáo, cho kẻ bất dung thứ này tới thời điểm hiện đại với những bộ đồ gọn nhẹ và hợp thời trang.

[mecloud]MoIHVxk99W[/mecloud]

Với bộ áo khoác đen, giày thể thao, khẩu trang bịt kín mặt cùng mái tóc được búi dài đã khiến vị tướng này toát lên vẻ lãng tử điển hình. Cuối cùng, đôi mắt sắc lẻm như cây katana sẽ là điểm nhấn khiến ý tưởng Yasuo thời hiện đại vẫn giữ được sự nguy hiểm cần thiết của một vị samurai chính hiệu.

Zyra Ác Quỷ (Demon)

Azir Ác Quỷ của tác giả OrekiGenya

Lấy cảm hứng từ trang phục Vi Ác Quỷ, tác giả OrekiGenya đã thiết kế bộ trang phục Zyra Ác Quỷ với vẻ bề ngoài cực ngầu và hấp dẫn. Vị tướng này vẫn được sở hữu cặp sừng khá to, cộng thêm đó là món trang sức hình đầu lâu màu vàng khẳng định sự chết chóc và nguy hiểm. Thế nhưng ẩn dấu dưới lớp giáp và vẻ bề ngoài rất ... "hầm hố" lại ẩn dấu một khuôn mặt ngây thơ và yếu đuối. Vừa yếu đuối nhưng cũng không kém phần nguy hiểm, trang phục này đã thể hiện hết được bản chất của Zyra - Gai Nổi Loạn.

Azir Kẻ Lang Thang (Wanderer)

Azir Lang Thang của tác giả 발뚱땡이

Theo cốt truyện, Azir là hoàng đế của Shurima - thành phố bị chôn vùi trong cát hàng thiên niên kỷ. Tuy nhiên hiện tại vương quốc đã không còn và Azir đang lang thang tìm cách khôi phục Shurima thì Azir sẽ cần phải có một bộ trang phục khác, ngoài bộ giáp phục khi còn đương quyền.

Và đây sẽ là bộ trang phục phù hợp nhất với bối cảnh này với thiết kế vừa gọn nhẹ vừa bắt mắt. Độc đáo hơn, biểu tượng đầu lâu phần dưới thắt lưng và phần mũ trùm đầu đã khiến Azir trông có vẻ ... bụi hơn và ngầu hơn rất nhiều. Nếu ý tưởng này được Riot Games suy xét và cho vào Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ trang phục sẽ được rất nhiều người chơi ủng hộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.