LMHT: Top trang phục hấp dẫn hơn Siêu Phẩm do game thủ thiết kế - kỳ 2

23/07/2016 20:00 GMT+7

Nếu Teemo Siêu Phẩm được xuất hiện, chắn chắn mọi người sẽ đổ xô vào sắm ngay cho mình bộ trang phục cực ngầu này.

Tiếp tục series những trang phục nổi bật từ cộng đồng, hôm nay Thanh Niên Game sẽ đưa 5 trang phục nên có trong Liên Minh Huyền Thoại vì đẹp chẳng kém những trang phục mà Riot Games đã thiết kế.

Lissandra & Ziggs Tiệc Bất Ngờ (Surprise Party)

Bộ váy Lissandra đang mặc trông rất hấp dẫn (Ảnh: ArtStation)

Tác giả Servando Lupini đã vẽ 2 trang phục Lissandra và Ziggs rất sống động và phù hợp với chủ đề của bộ trang phục tiệc bất ngờ. Lissandra mặc nguyên bộ trang phục bằng kem đang trông rất hợp, trong khi đó Ziggs mặc bộ cosplay chú chó sẵn sàng nèm 2 quả bánh bằng bom lên những thành viên trong buổi tiệc. Theo như chia sẻ của tác giả, đây là tác phẩm mà anh vẽ tặng sinh nhật người bạn thân của mình tên Josh.

Teemo Siêu Phẩm (PROJECT)

Bộ trang phục mơ ước của nhiều người trong LMHT.

Ezreal Tối Thượng, DJ Sona hay Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, Siêu Phẩm là những bộ trang phục có hiệu ứng đẹp nhất trong trò chơi. Trong phiên bản 6.15, Riot cũng hứa hẹn cho ra mắt 3 trang phục Ashe, Ekko và Katarina Siêu Phẩm cũng hấp dẫn không kém.

Vậy nếu vị tướng được mọi người vừa yêu vừa ghét như Teemo cũng có trang phục Siêu Phẩm cực ngầu thì sẽ như thế nào? Teemo sẽ có bộ đồ hiện đại, súng lade cũng như những cây nấm dễ thương chuyển thành thiết bị đặt bom trông khá ngầy. Chắc chắn mọi người sẽ phải khóc thét và nhất định phải sắm cho bằng được trang phục Teemo Siêu Phẩm.

Vi Quý Tị (Jade Fang)

Cặp vũ khí trông cực kì ấn tượng của trang phục này.

Trang phục này được Headcrabed thiết kế trang phục cũng như vũ khí nổi bật màu xanh ngọc bích tương tự như Cassiopeia Quý Tị. Nhưng nổi bật hơn hết là kĩ năng cuối của cô nàng này để lại dấu ấn hình vũ khí hoàng tráng của mình. Theo dự đoán, nếu được đưa vào trò chơi thì khả năng nổi sáng của vũ khí cộng với những kĩ năng khi được sử dụng sẽ phát sáng màu ngọc bích sẽ khiến thuyết phục được những người chơi khó tính nhất.

Evelynn Huyết Nguyệt (Blood Moon)

Mặc dù này được ra mắt kể từ năm 2009, thế nhưng tính tới giờ vị tướng này vẫn chưa có bất kì trang phục nào trông ra hồn cả. Lần cập nhật thêm trang phục mới là Evelynn Đạo Tặc từ năm 2014, nhưng cũng không thật sự mãn nhãn và đủ hấp dẫn người chơi.

Vì vậy tác giả Xtasy33 đã thiết kế nên bộ Evelynn Huyết Nguyệt cực kì hấp dẫn và bắt mắt này. Với vẻ về ngoài sexy và trang phục tông màu đỏ, chỉ cần Riot Games thêm một chút thay đổi hiệu ứng kĩ năng sẽ khiến người chơi một không ngại bỏ tiền sắm trang phục này.

Ahri Công Chúa (Jade Princess)

(Ảnh: Tumblr)

Nếu còn nhớ, trang phục Ahri Băng Tuyết được tác giả citemer thiết kế đẹp như thế nào trong bài viết trước. Giờ đây tác giả lại thiết kế thêm trang phục Ahri Công chúa cũng bắt mắt và đẹp không kém. Tuy không có hình minh họa chi tiết kĩ năng, nhưng bộ trang phục cũng như phong thái cũng như quả cầu hình bông hoa khiến cô nàng hồ ly này trở nên cực kì nổi bật trong Liên Minh Huyền Thoại. Thế nên Riot Games thật sự nên suy nghĩ về việc đưa trang phục này vào trong trò chơi, tương tự như Ahri Băng Tuyết.

Thiết kế cực kì bắt mắt của Ahri Công Chúa trong trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.