LMHT: Top trang phục 'vừa rẻ vừa đẹp' trong đợt giảm giá Black Friday

26/11/2016 19:00 GMT+7

Vừa rẻ vừa độc, chắc chắn những trang phục này sẽ khiến các bạn hài lòng...

Nhằm hưởng ứng sự kiện Black Friday (ngày giảm giá hàng loạt được bắt nguồn từ Mỹ), Garena đã quyết định giảm giá hàng loạt trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những trang phục nào đáng bỏ tiền nhất trong đợt giảm giá này nhé.

Nam Tước Von Veigar - 135 RP

Trang phục này được ra mắt vào ngày 27.7.2011 nhưng tới ngày 2.12.2014, Nam Tước Von Veigar đã được cho vào danh sách trang phục Di Sản và chỉ mở vào những dịp cực kì đặc biệt trong năm. Trước đây, máy chủ Việt Nam đã khá nhiều lần mở bán skin di sản này, tuy nhiên lần này đặt biệt hơn khi Von Veigar được giảm giá đi khá nhiều.

Malphite Đại Pháo - 180 RP

Nằm trong nhóm trang phục cướp biển cùng với Quinn Hải Tặc, Garen Đô Đốc Độc Đoán và Aatrox Thợ Săn Đại Dương, không ai khác chính là Malphite Đại Pháo. Không giống như hầu hết những trang phục cỡ tầm giá này, Malphite Đại Pháo được thay đổi rất nhiều hiệu ứng hình ảnh như cả người sẽ sáng bóng như mới khi còn giáp nhưng mất giáp đi lại trông rỉ sét, và những chiêu thức khác đều mang dấu ấn của nhóm hải tặc khét tiếng vùng Bilgewater.

[mecloud]EQngv7if45[/mecloud]

Twitch Chuột Chù - 36 RP

Trước đây, Twitch Chuột Chù đã từng được mở bán tại máy chủ Việt Nam vào ngày 21.12.2014. Dù rằng có giá tiền rất rẻ, thế nhưng đây là là trang phục Di Sản và khá hiếm. Thiết nghĩ chỉ tốn 36 RP mà các bạn đã có thể sở hữu được một trang phục khá độc đáo thì đây là một giá hời đó, chưa kể sau khi được làm lại hình nền thì trang phục này trông cũng bớt xấu như ma trước khi được thay đổi.

Lulu Tiệc Bể Bơi - 138 RP

Thuộc nhóm trang phục thời thượng nhất trong LMHT, Lulu Tiệc Bể Bơi bất ngờ được giảm giá. Với ý tưởng xua tan cái nóng của mùa hè, trang phục này chắn chắn sẽ làm các fan hài lòng (đặc biệt là những người chơi ở miền Nam đang chịu cảnh nắng nóng, dù đây là tháng 11). Giảm giá từ 230 chỉ còn 138, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trang phục cực kì hấp dẫn với cái giá rẻ bèo.

[mecloud]MWnXgT3Fi6[/mecloud]

Nautilus Tổ Đội Quản Ngục - 90 RP

Tương tự như Lulu Tiệc Bể Bơi, Nautilus Tổ Đội cũng là một trong những trang phục mà các bạn cần phải sắm ngay trong đợt giảm giá hàng loạt trang phục Liên Minh Huyền Thoại. Với bộ giáp phục và chiếc mỏ neo cực kì ngầu với tông màu xám, xen kẽ cùng màu vàng nhạt, Nautilus khiến mọi người có cảm giác đây là một trang phục đến từ một tổ đội đặc nhiệm của hoàng gia chứ không chỉ là tổ đội quản ngục mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.