LMHT: Top tướng 'cày nát' xếp hạng máy chủ Hàn Quốc đầu mùa giải 2017

16/12/2016 12:00 GMT+7

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách lên đồ, ngọc bổ trợ, tăng điểm bổ trợ, ...

Phiên bản 6.24 cũng đã ra mắt được 1 tuần với khá nhiều thay đổi về sức mạnh tướng cũng như Trượng Pha Lê Rylai là tiêu điểm, hãy cùng xem qua một vài cách lên đồ đang ‘làm mưa làm gió’ đấu trường Liên Minh Huyền Thoại của máy chủ Hàn Quốc nhé.

Lưu ý: Trong hình có một vài từ viết tắt.

  • AD: Sát Thương Vật Lí.
  • ARM: Giáp.
  • AP: Sức Mạnh Phép Thuật.
  • AS: Tốc Độ Đánh.
  • MR: Kháng Phép.

Varus - Mũi Tên Báo Thù

Hiện tại, Varus đang nổi lên như một thế lực tại vị trí Xạ Thủ cổ điển với lối lên đồ tăng tỉ lệ chí mạng trong những trận đấu elo cao. Bởi vì meta game hiện tại của Hàn Quốc là cấu máu từ xa, nên việc Varus sở hữu 2 chiêu có tầm bắn xa có thể kết hợp tốt với hầu hết tướng hỗ trợ. Đặc biệt khi giành được lợi thế, người chơi có thể chủ động sử dụng Sợi Xích Tội Lỗi (R) để bắt mục tiêu và tóm gọn mục tiêu trong những tình huống phù hợp. Còn trong giao tranh tổng, dù rằng Varus không có chiêu thức chạy trốn nhưng một lần nữa chiêu cuối lại giúp đồng đội rất nhiều trong những pha bắt lẻ hoặc mở giao tranh.

Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh

Thông thường, Hàn Quốc là máy chủ có rất nhiều người chơi có kĩ năng nên những tướng Irelia, Riven hay Ekko Đỡ Đòn rất được ưa chuộng tại đường trên. Vì thế Kled đã được tận dụng để khắc chế những tướng này với khả năng cận chiến rất tốt và đôi lúc có thêm hẳn 2 hoặc 3 cây máu để đối chọi với đối phương. Tuy nhiên nên nhớ rằng vị tướng này chỉ thiên về khả năng đối đầu 1 chọi 1 với tướng cận chiến là tốt nhất, vì vậy khi gặp những tướng có khả năng cấu máu từ xa thì vị tướng này sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tất nhiên trong giao tranh tổng, Kled vẫn là vị tướng mở giao tranh hay bắt lẻ cực kì tốt.

[mecloud]pRafA7Nt3j[/mecloud]

Shaco - Tên Hề Quỷ

Hiện tại, Shaco sức mạnh phép thuật (SMPT) đang làm mưa làm gió tại hầu hết các máy chủ, thế nhưng sau khi bị Riot Games cập nhật bản hotfix giảm sức mạnh thì Shaco sát thương vật lí (STVL) lại được ưa chuộng hơn. Theo trang op.gg, Shaco hiện đang có tỉ lệ thắng cao nhất với 53.68% tại hạng Bạch Kim, và cách lên đồ giúp gã Hề Quỷ này có tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng này là Gươm Truy Tung: Chiến Binh, Tam Hợp Kiếm, Rìu Đại Mãng Xà, Rìu Đen hoặc thậm chí thêm cả Vô Cực Kiếm. Một phần cũng do sau khi được làm lại, khả năng tham gia giao tranh hoặc đẩy lẻ của vị tướng này cũng tốt hơn bao giờ hết.

[mecloud]aAk0eoCxEL[/mecloud]

Sejuani - Cơn Thịnh Nộ Mùa Đông

Kể từ khi điểm then chốt Dũng Khí Khổng Lồ xuất hiện, những vị tướng có khả năng đỡ đòn và gây hiệu ứng khống chế đều được trọng dụng, và Sejuani cũng không ngoại lệ. Trong khoảng thời gian đầu trận, cô tỏ ra khá nhiều đối với phần lớn tướng đi rừng khác. Thế nhưng khi trận đấu kéo dài tới giữa hoặc cuối trận, ‘cô nàng cưỡi heo’ mới tỏ rõ sức mạnh khi vừa cơ động, vừa đỡ đòn tốt nhưng quan trọng nhất là có 2 chiêu khống chế cứng rất khó chịu là Đột Kích Băng Giá (Q)Nhà Ngục Buốt Giá (R). Chỉ cần cố gắng sống sót qua thời gian đầu trận và kiếm được khoảng 2-3 trang bị phòng thủ thì sau này bạn có thể ‘càn quét’ cả đội đối phương.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.