LMHT: Top tướng bị giảm sức mạnh không nên chọn trong phiên bản 6.15

28/07/2016 18:00 GMT+7

Sau khi phiên bản 6.15 ra mắt, sau đây là những vị tướng sẽ khiến người chơi khó giành chiến thắng nếu chọn sử dụng.

Thông qua bản cập nhật 6.15, sau đây là những vị tướng mà người chơi nên tránh sử dụng trong Liên Minh Huyền Thoại bởi vì quá yếu hoặc quá khó.

Ghi chú: Thật ra Hecarim và Sona bị giảm sức mạnh nhiều nhất trong phiên bản này, tuy nhiên nhiêu đó vẫn chưa đủ để 2 vị tướng này trở nên cực kì yếu. Vì vậy 2 vị tướng này chắc chắn sẽ không nằm trong danh sách này.

Karma - Kẻ Được Khai Sáng

Khoảng thời gian gần đây, Karma được sử dụng tại vị trí Hỗ Trợ hoặc thỉnh thoảng là đường giữa với mục đích là bảo kê đồng đội bằng những chiêu thức cấu máu từ xa, hay bảo vệ đồng đội bằng cách liên tục “buff” giáp máu lên đồng đội trong thời gian đầu trận.

[mecloud]CIRozKl1cb[/mecloud]

Karma không còn quá hữu dụng trong vị trí Hỗ Trợ tại 6.15.

Nhưng giờ đây, Karma không còn bảo vệ đồng đội hiệu quả như trước, khi Linh Giáp (E)Cường hóa - Bất Kham (E) đều bị giảm sức mạnh. Không còn khả năng tăng chạy nhanh 60% tại mọi cấp độ đã khiến Karma mất đi tính cơ động trong thời gian đầu trận, để bảo vệ đồng đội hoặc tấn công đối phương.

Malzahar - Tiên Tri Hư Không

Dù cho liên tục bị giảm sức mạnh vì quá “bá” kể từ khi làm lại bộ kĩ năng, nhưng Malzahar chỉ mất đi sức mạnh với vị trí đi rừng mà thôi. Còn tại vị trí đường giữa, vị Tiên Tri Hư Không vẫn “sống sót” khá tốt nhờ vào nội tại Chuyển Đổi Hư Không giúp bản thân không chịu sát thương hoặc khống chế trong vòng 1 giây.

Giờ đây, Malzahar sẽ phải cân nhắc hơn trong những trường hợp 1 chọi 1.

Riot Games cảm thấy rằng chừng nào Malzahar còn khả năng phòng thủ tốt thì khả năng gây sát thương vẫn hiệu quả, thế nên họ đã vào nhắm tới kĩ năng nội tại. Từ 1 giây không chịu sát thương hoặc khống chế giảm còn 0.25, những người chơi Malzahar cần phải thận trọng hơn mỗi khi nội tại mất đi. Bản thân vị tướng này cũng không có khả năng cơ động tốt như những vị tướng khác khiến Tiên Tri Hư Không dễ bị bắt và khiến người chơi dễ nhận lấy thất bại hơn bao giờ hết.

Taliyah - Phù Thủy Đá

Muốn thực hiện combo W > E > Q không phải là điều dễ dàng.

Riot Games đã từng có lần chia sẻ rằng Taliyah quá mạnh nên phải giảm sức mạnh, thế nhưng điều này chỉ đúng với những người chơi đã từng sử dụng vị tướng này ít nhất hơn 50 lần hoặc những người chới có kĩ năng cực tốt. Đối với những người chơi “gà” và muốn thử nghiệm đôi chút thì vị tướng này hoàn toàn không phù hợp chút nào.

Kĩ năng cuối là một trong những tác nhân khiến Taliyah cực kì khó chơi.

Thông thường, người chơi cần phải sử dụng chính xác 3 kĩ năng W > E > Q mới có thể gây sát thương tốt lên đối phương. Ngoài ra, phải né những vùng đất biến đổi dưới chân để chiêu Q bắn đủ 5 viên đá cũng đủ khiến vị tướng này cực kì phức tạp. Chiêu cuối cũng không phải dễ sử dụng, nếu sử dụng sai một ly cũng có thể khiến đồng đội lâm vào những tình huống nguy hiểm. Rõ ràng với những lý do kể trên, Taliyah giờ đây vẫn chưa thích hợp để sử dụng đại trà hoặc ít nhất là đối với những người chơi chưa đủ nhiều.

Corki - Phi Công Quả Cảm

Được tăng một chút sức mạnh từ nội tại Đạn Hextech, thế nhưng Corki vẫn chưa đáng để “rờ” tới trong phiên bản hiện tại. Trước đây, Corki thường được sử dụng rất nhiều tại vị trí đường giữa với khả năng cấu máu tốt cũng như có kĩ năng gói hàng dùng để phá đội hình đối phương khá tốt.

[mecloud]wZQRdRJn25[/mecloud]

Kể từ đó, Corki đã vắng bóng trong đấu trường chuyên nghiệp cũng như đấu thường.

Tuy nhiên kể từ khi phiên bản 6.3 bị giảm sức mạnh đã khiến vị tướng này không còn hiệu quả như trước nữa. Trong phiên bản 6.15, tỉ lệ thắng của vị tướng này cũng đang thấp đến mức báo động, thế nên tốt nhất người chơi không nên chọn vị tướng này khi tham gia một trận đấu Liên Minh Huyền Thoại, vì kết quả hầu như cũng chỉ có một mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.