LMHT: Top tướng cần cấm ngay để thoát kiếp Đồng Đoàn

28/05/2016 17:55 GMT+7

Nếu đang là game thủ Đồng Đoàn kỳ cựu, cứ thẳng tay cấm những tướng này để đề phòng đối thủ cũng như đồng đội...

Đối với những người chơi lâu và muốn thể hiện trình độ của mình trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), chắc hẳn đấu xếp hạng là nơi phù hợp nhất. Tuy nhiên mọi người đều nhắc tới bậc xếp hạng cao, mà hiếm khi nhắc tới những bập thấp hơn. Bài viết này sẽ liệt kê những vị tướng nên cấm trong bậc xếp hạng Đồng.

Malzahar - Tiên Tri Hư Không

Với việc thay đổi kĩ năng Bọ Hư Không (W) trong phiên bản 6.9, giờ đây Malzahar đi rừng hạ gục bùa Xanh hoặc Đỏ một cách dễ dàng mà chẳng tốn bao nhiêu máu. Trong những pha giao tranh nhỏ lẻ về sau, vị Sứ Giả Hư Không này chỉ cần gọi đệ “hội đồng” thì hiếm có vị tướng nào có thể chịu nổi. Và đó cũng là lí do tại sao vị tướng này lại xuất hiện trong danh sách này.

[mecloud]fZMN5sS8E3[/mecloud]

Volibear - Gấu Sấm Sét

Trong khoảng thời gian gần đây, Volibear được sử dụng trở lại trong vị trí đi rừng kể từ khi trang bị Giáp Máu Warmog và trang bị Phù Phép Quỷ Lửa được tăng sức mạnh. Chỉ cần lên được 2 trang bị này thì chú Gấu Sấm Sét gặp ai cũng “xúc” mà không cần ngại ngùng gì cả. Với những người chơi không có nhiều kinh nghiệm thì ai cũng luống cuống tay chân mà đành bỏ mạng trước phong cách đánh hổ báo này.

[mecloud]MbM4p9nEMJ[/mecloud]

Amumu - Xác Ướp U Sầu

Là một trong những vị tướng “dễ chơi dễ trúng thưởng”, không những chiêu cuối Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu (R) dễ trúng mà Amumu cũng toàn lên những móng trâu bò nữa. Chỉ cần hắn ta Quăng Dải Băng (Q) chính xác và sử dụng Tuyệt Vọng (W) thì những mục tiêu thấp máu khó lòng sống sót được trước việc đối phương gần đó xả kĩ năng "tới tấp".

[mecloud]zfR6TOIU81[/mecloud]

Brand - Thần Lửa

Mặc dù không phải dễ sử dụng và dễ chết, thế nhưng trong giao tranh tổng Brand rất nguy hiểm bởi vì khả năng gây sát thương cao khi đối phương tập trung một chỗ. Nếu được Amumu hỗ trợ thì việc hạ gục được 2 mục tiêu trở lên là điều khá dễ dàng.

https://www.youtube.com/watch?v=ixHbOwbQ2EY

Swain - Bậc Thầy Chiến Thuật

Vị tướng Pháp Sư nào vừa trâu lại vừa mạnh, lao vào thẳng vào đối phương “quẩy” từ sáng tới chiều và sau đó trở ra vẫn còn đầy máu nhỉ? Chắn chỉ có Swain mà thôi. Chỉ cần trang bị Trượng Trường Sinh và Trượng Pha Lê Rylai thì hắn ta hầu như “vô đối” tại bậc Đồng. Vừa có kĩ năng làm chậm, vừa có kĩ năng đổi năng lượng sang máu cũng như hiệu ứng trói chân khiến cho đối phương rất khó đối phó khi đối đầu 1 chọi 1. Đó là lý do tại sao hắn đứng đầu trong những vị tướng nên cấm trong bảng xếp hạng này.

[mecloud]euefA1e5ZH[/mecloud]

Thông qua bài viết này, các bạn có thể hạn chế được những vị tướng đang “hoành hành” tại bậc Đồng và leo hạng thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.