LMHT: Top tướng có khả năng dồn sát thương cực tốt trong 6.13

08/07/2016 20:01 GMT+7

Mặc dù không phải sát thủ, nhưng Taliyah, Jarvan IV, Ngộ Không hay Gragas vẫn có thể "thổi bay" mục tiêu chỉ trong tích tắc.

Hầu như người chơi nào cũng thích việc “đấm phát chết luôn” đối phương trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Và sau đây là những vị tướng giúp bạn có thể “thổi bay” mục tiêu chỉ trong chớp mắt có thể áp dụng trong phiên bản 6.13.

Lưu ý: “Đấm phát chết luôn” ở đây có nghĩa là người chơi sử dụng hết bộ kĩ năng của mình trong một combo duy nhất.

Taliyah - Phù Thủy Đá

Khi vừa mới ra mắt, nhiều người chơi mới tiếp xúc nên không hiểu được sức mạnh thật sự của Taliyah. Nhưng nếu biết sử dụng combo một cách thuần thục thì khả năng sốc sát thương của Phù Thủy Đá chẳng thua kém bất kì vị tướng sát thủ nào cả.

Một combo tiêu chuẩn của Taliyah là sử dụng Phi Thạch (Q) tại vị trí không có đất bất ổn để bắn ra 5 viên đá. Tiếp đó, lần lượt sử dụng Tấm Thảm Bất Ổn (E)Quăng Địa Chấn (W) hất tung mục tiêu lên chiêu E đã dựng sẵn. Một khi trúng hết những kĩ năng này, mục tiêu máu mỏng như Xạ Thủ, Pháp Sư hay Hỗ Trợ chắc chắn sẽ bị hạ gục ngay.

Jarvan IV - Biểu Tượng của Demacia

Thông thường, mọi người đều nghĩ rằng Jarvan IV chắc chắn phải lên trang bị đỡ đòn và đi rừng. Chưa kể kĩ năng cuối của tướng này cộng thêm lên tới 150%, vì vậy nếu lên toàn trang bị sát thương vật lí sẽ giúp bạn gây sát thương cực kì tốt nếu lên toàn trang bị sát thương vật lý.

Khi muốn hạ gục một mục tiêu, Jarvan sẽ cần sử dụng Hoàng Kì Demacia (E) và bồi thêm Giáng Long Kích (Q) để hất tung đối thủ. Đồng thời sử dụng trang bị Rìu Mãng Xà liên tục mỗi khi hồi chiêu xong và kết liễu mục tiêu bằng chiêu Đại Địa Chấn (R).

[mecloud]kifqGn7tvH[/mecloud]

Ngộ Không - Hầu Vương

Tương tự như Jarvan IV, Wukong cũng không được đánh giá cao thế nhưng nếu bạn có kinh nghiệm tốt vẫn có thể “bán hành” cho đối phương. 3 trên 4 kĩ năng của Ngộ Không đều tăng sức mạnh dựa theo sát thương nên khá uổng khi lên trang bị đỡ đòn như mọi người đã lầm tưởng. Hãy lên những trang bị sát thương như Rìu Mãng Xà, Dạ Kiếm Draktharr và Rìu Đen để có thể gây sát thương một cách nhanh chóng lên mục tiêu.

[mecloud]d9GRP3EMeP[/mecloud]

Nếu biết cách, Ngộ Không vẫn có thể "củ hành" Zed tại đường giữa.

Trong giao tranh, cố gắng núp tại bụi và sử dụng Chim Mồi (W) để tàng hình tiếp cận đối phương dễ hơn. Sau đó dùng Cân Đẩu Vân (E), Thiết Bảng Ngàn Cân (Q)Lốc Xoáy (R) sẽ hiếm có vị tướng nào có thể sống sót được. Tuy nhiên khi đối đầu với những vị tướng Sát Thủ cơ động như Zed, LeBlanc hay Fizz, ai mở đầu giao tranh trước sẽ giành chiến thắng, thế nên hãy lựa chọn thời điểm đúng lúc để hạ gục đối phương.

Gragas - Gã Bợm Rượu

[mecloud]Ds5MvWsnbA[/mecloud]

Ngay từ mùa 3, Gragas đã rất nổi tiếng tại đường giữa khi chỉ lên trang bị sức mạnh phép thuật. Nhưng sau khi kĩ năng Lăn Thùng Rượu (Q) bị thay đổi nhẹ, phải chờ đủ 2 giây mới gây tối đa sát thương thì Gã Bợm Rượu lại được chuyển sang vị trí đi rừng để tối đa hóa lượng sát thương dọn lính rừng nhanh chóng.

Còn khi sử dụng tại đường giữa, hãy sử dụng Lăn Thùng Rượu (Q) lên một vị trí bất kì. Trong lúc thùng rượu đang tích sát thương, sử dụng Say Quá Hóa Cuồng (W) > Lấy Thịt Đè Người (E) > đánh thường > Thùng Rượu Nổ (R) đẩy đối phương tới thùng rượu đang chờ nổ là thành công. Nói thì dễ, nhưng người chơi cần phải tốn khá nhiều thời gian tập luyện để có thể áp dụng kĩ thuật này một cách thành thục.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.