LMHT: Top tướng Đỡ Đòn 'cân' mọi thể loại Sát Thủ trong phiên bản 6.23

27/11/2016 11:00 GMT+7

Mùa giải 2017 chứng kiến sự trỗi dậy của hàng loạt sát thủ như Talon, Zed, Rengar,... Chống lại chúng, hãy sử dụng khắc tinh là những vị tướng đỡ đòn lỳ lợm.

Rammus

Sau sự thay đổi ở phiên bản 6.22, Rammus xuất hiện trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ngày một nhiều hơn, nhưng không phải là ở vị trí đi rừng, mà là đấu sĩ đường trên. Khả năng chống chịu khủng khiếp từ chiêu W - Thế Thủ biến hắn thành kẻ lỳ đòn trước bất cứ nguồn sát thương nào.

Việc chỉ lên đơn thuần giáp, kháng phép cũng đủ sức... cân cả thế giới, Rammus thực sự là cơn ác mộng cho bất kỳ sát thủ nào muốn tiếp cận những đồng đội phía sau của hắn . Chiêu E - Khiêu Khích sẽ dập tắt hoàn toàn ý định đó, và với Q - Quả Cầu Tốc Độ và R- Động Đất, bạn sẽ chẳng thể nào toàn mạng trốn thoát, nếu không có đồng đội tiếp ứng.

Singed

Singed có độ chống chịu của Nội tại - Giáp Cường Hóa, đồ lỳ lợm cộng với lượng sức mạnh phép thuật lớn, khả năng càn lướt mạnh nhờ R - Thuốc Hóa Điên. Singed gần như là kẻ có thể ra, vào giao tranh một cách khỏe khoắn nhất mà không phải ngán bất cứ kẻ nào. Thậm chí, nếu không lo... chạy, các sát thủ hoàn toàn có thể bị "hốt về", cái chết gần như chắc chắn.

LMHT: Top 5 tướng đỡ đòn 'lỳ lợm' trước thời đại sát thủ

Và quan trọng nhất, đừng đuổi theo Singed!

Ivern

Sự xuất hiện của Ivern trong năm nay có thể được coi là "hợp thời" nhất. Khi xu thế sát thủ đang bắt đầu thống trị LMHT, Ivern đến như kẻ reo rắc sợ hãi cho chúng. Muốn giết Ivern, các sát thủ chắc phải cực vất vả bợi 2 kỹ năng E - Hạt Hư Hỏng và R -Daisy! giúp hắn hóa giải cực nhiều sát thương.

LMHT: Top 5 tướng đỡ đòn 'lỳ lợm' trước thời đại sát thủ

Đối đầu với Ivern, các sát thủ sẽ phải chiến đấu với một mớ khống chế cứng, từ trói chân, làm chậm, hất tung. Mà khống chế là nỗi ám ảnh lớn nhất với các sát thủ theo dạng "onehit".

Maokai

Nổi danh trong 3 năm trở lại đây, Maokai trở thành đấu sĩ lỳ lợm nhất khu vực đường trên. Kỹ năng R - Bão Lá Thù Hận và nội tại Ma Pháp Nhựa Cây giúp hắn ta cực khỏe và lỳ đòn trước bất kỳ nguồn sát thương vật lý, phép thuật nào. Dĩ nhiên, sở thích của hắn là lao vào cả team địch càn lướt và hứng trọn sát thương kẻ thủ gây ra. Thú vui của MaoKai là "quấy rối" và đeo bám những kẻ máu giấy, mà đám sát thủ thì....

LMHT: Top 5 tướng đỡ đòn 'lỳ lợm' trước thời đại sát thủ

Với khả năng trói chân từ W - Bụi Cây Ma Thuật, Đẩy lùi bởi Q - Sóng Cổ Học và làm chậm từ E - Ném chồi non, kể cả R, Maokai là một trong những tướng chống chịu có nguồn sát thương dồi dào nhất bởi cả 4 kỹ năng. Công - Thủ toàn diện, Maokai hiện đang được coi là đấu sĩ đáng gờm nhất LMHT.

Poppy

Sau khi được làm lại, sức mạnh của Poppy thực sự vượt trội. Trở thành một đấu sĩ đường trên được ưa chuộng nhất trong mọi đấu trường LMHT từ cơ bản đến chuyên nghiệp, Poppy trở thành tanker lỳ lợm nhất nhì bởi lượng giáp, kháng phép phong phú của nội tại W - Không Thể Lay Chuyển.

Dyrus quẩy Poppy kinh quá!

LMHT: Top 5 tướng đỡ đòn 'lỳ lợm' trước thời đại sát thủ

Không những thế, bộ kỹ năng sở hữu tới 2 chiêu khống chế cứng, một chiêu làm chậm giúp Poppy ngăn cản/ truy đuổi bất kỳ mục tiêu nào. Dĩ nhiên, với cú đập từ chiêu R - Sứ giả phán quyết, những sát thủ sẽ không có bất kỳ cơ hội nào để tiếp cận hàng sau của đội hắn cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.