LMHT: Top tướng nữ dễ thương 'đốn tim' nam game thủ

17/05/2016 12:01 GMT+7

Cặp đôi hoàn cảnh Ezreal - Taric và Faker sẽ không có tên trong danh sách những tướng nữ Liên Minh Huyền Thoại có khả năng "đốn tim" này!

Sona - Đại cầm nữ

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Có anh nào muốn nghe đàn không?

Đối với một nam game thủ Liên Minh Huyền Thoại "đơn giản", Sona sẽ luôn đứng đầu mọi danh sách mang tính tích cực về các tướng nữ trong game bởi đơn giản, để diễn tả về nàng chỉ có thể gói gọn trong một từ: hoàn hảo!

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Không những sở hữu vẻ đẹp vạn người mê với thân hình bốc lửa, Sona còn giỏi "đàn hát nhảy múa", chưa biết chừng còn tinh thông cả sáo nhị. Có Sona "chăm sóc", chắc chẳng game thủ nào cảm thấy buồn phiền.

Nami - Nàng Tiên Cá

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Không rõ Nàng tiên cá Ariel trong phim hoạt hình của Disney cũng như Nami của One Piece có liên quan gì với Nàng Tiên Cá Nami trong Liên Minh Huyền Thoại hay không? Tuy nhiên về độ dễ thương thì chắc chắn là Nami của LMHT "ăn đứt" hai cô gái kia...

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

"Nami thống trị những luồng sức mạnh thuần nhất của thủy triều, chỉ huy những dòng năng lượng nguyên thủy nhất của đại dương và..."; Không, chúng ta là nam game thủ "đơn giản", chúng ta chọn Cá! "Cá xinh" như Nami thì càng tốt!

Lux - Tiểu Thư Ánh Sáng

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Cứ quẩy nhiệt thôi, nhà có điều kiện!

Đã từng nghe nhiều về "thiếu gia Sài Gòn", "thiếu gia Hà Nội", nhưng nếu chơi LMHT, bạn sẽ biết đến Tiểu Thư Ánh Sáng: Lux. Thực tế thì cô nàng này cũng không thuộc dạng "sắc nước nghiêng trời" gì, chẳng qua cô ấy là "con ông cháu cha" mà thôi.

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Sinh ra trong một gia đình quyền lực, có anh trai là người đứng đầu quân đội Demacia, bên cạnh lại có thêm hai ông anh trai "friendzone" là Tể Tướng và Hoàng Tử. Giờ thì có lẽ các bạn đã hiểu vì sao Lux lại có mặt trong danh sách này rồi chứ? Người viết chỉ đang muốn lấy lòng Lux để có thể "đào mỏ" cô ta thôi!

Janna - Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

"Đừng để bị đánh lừa bởi sắc đẹp của Janna!" - Lời cảnh báo trong cốt truyện LMHT của Janna. Đương nhiên, chẳng phải ngẫu nhiên mà lại có lời cảnh báo "tránh xa sắc đẹp" này.

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Làm sao cầm lòng được trước vẻ đẹp này? (Ảnh: Yuri Seo)

Sở hữu vẻ tự nhiên "không dao kéo", Janna luôn nằm trong danh sách những tướng nữ đẹp nhất LMHT. Và rõ ràng, sức mạnh của cô nàng cũng tỉ lệ thuận với sắc đẹp, nếu không cẩn thận, bất cứ game thủ nào cũng có thể bị cô nàng "đứa con thần gió" này "thổi tung nóc"...

Annie - Đứa trẻ bóng tối

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Annie là cái tên duy nhất trong danh sách này chưa thực sự "lớn" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, tuy nhiên, đây cũng là vị tướng duy nhất "có gấu". Đương nhiên, trong bối cảnh game thủ LMHT đang "ế lòi" ra như hiện nay, thì hẳn phải dễ thương lắm mới có thể có gấu được, đến đẹp trai như kKOma còn ế nữa là!

LMHT: Top tướng nữ dễ thương

Quá dễ thương!

Annie nhiều khả năng sẽ trở thành hotgirl bậc nhất trong LMHT vài năm tới, khi cô nàng này trưởng thành thêm chút nữa, tuy nhiên, danh hiệu Hoa Hậu bên cạnh chú gấu béo có lẽ cũng đủ để xếp Annie vào trong danh sách những nữ tướng có khả năng "đốn tim" nam game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.