LMHT: Top tướng 'phá đảo thế giới ảo' của các Oppa Hàn trong phiên bản 6.11

06/06/2016 18:00 GMT+7

Muốn 'phá đảo' rank Việt trong bản cập nhật 6.11, hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

Là khu vực mạnh nhất của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) trên toàn thế giới, thế nên không có gì đáng ngạc nhiên khi họ là người phát hiện ra những vị tướng nào tốt nhất trong phiên bản mới một cách nhanh nhất. Hãy cùng Thanh Niên Game xem thử những vị tướng nào đang được các Oppa Hàn Quốc tin dùng trong phiên bản 6.11 nhé.

Hecarim - Đi Rừng

[mecloud]cxpkop1mrc[/mecloud]

Hiện nay trang bị đang nổi nhất là Phù Phép Quỷ Lửa và Tam Hợp Kiếm, và tình cờ thay Hecarim là vị tướng sử dụng tốt cả 2 trang bị này thế nên vị tướng này được trọng dụng trong phiên bản mới. Ngoài cả năng đi rừng nhanh, hắn ta còn có thể đi gank các đường khác một cách hiệu quả và nhanh chóng. Chưa kể về sau trận đấu, hắn ta còn nguy hiểm hơn bởi vì khả năng lao vào đội hình đối phương chớp nhoáng và hạ gục thành viên quan trọng của đối phương cũng nhanh không kém.

Cassiopeia - Đường Trên/Đường Giữa

Mặc dù có bộ kĩ năng khó sử dụng và không có chiêu chạy trốn, thế nhưng một khi bạn đã làm chủ được vị tướng này thì việc “bán hành” cho đối phương không phải là khó. Với số lượng người chơi sở hữu trình độ cao, những người chơi Hàn Quốc lại ưa chuộng vị tướng này là điều bình thường. Ngoài ra Cassiopeia cũng được sử dụng tại vị trí đường trên, và những vị tướng đỡ đòn đối đầu với cô ta sẽ trải nghiệm việc “không được chơi” trong LMHT là như thế nào.

Vi - Đi Rừng

Vị cảnh binh Piltover này trở lại chủ yếu là được hưởng lợi từ trang bị Rìu Đen và Tam Hợp Kiếm. Với khả năng giảm thời gian hồi chiêu, tốc độ đánh và phá giáp từ 2 trang bị này, Vi có thể bắt bất kì mục tiêu nào và hạ gục họ một cách nhanh chóng. Cô ta trông có vẻ yếu thế trước những vị tướng cơ động như Lee Sin, Nidalee hay Graves, thế nhưng khi có được khoảng 3 trang bị thì Vi chả ngán một tay nào cả.

Vel’Koz - Hỗ Trợ/Đường Giữa

[mecloud]cPkyhJyOmH[/mecloud]

Là một trong những vị tướng Pháp Sư được tăng sức mạnh tại Giữa Mùa Giải, thế nhưng hắn ta giờ đây lại khá thích hợp với vị trí Hỗ Trợ. Với vị trí mới, Vel'Koz có thể đứng sau để gây sát thương lên đối phương và cộng dồn điểm nội tại để sử dụng chiêu cuối đau hơn. Chưa kể, Con Mắt Hư Không này mặc dù là vị trí Hỗ Trợ thế nhưng nếu được sử dụng đúng cách cũng gây ra lượng sát thương không hề nhỏ chút nào cả.

Kog’Maw - Xạ Thủ

Tận dụng tốt những trang bị tốc độ đánh như Cuồng Đao Guinsoo và Cuồng Cung Runaan, tới phiên bản 6.11 trang bị Đao Tím được giảm giá tiền cũng như Tam Hợp Kiếm được tăng thêm sức mạnh đã giúp hắn ta có đất diễn. Với tốc độ bắn kinh hoàng từ những trang bị trên, hắn ta có thể “công phá” những tướng đỡ đòn một cách nhanh chóng nếu được bảo kê tốt.

Wukong - Đi Rừng/Đường Trên

[mecloud]nCZLdIVSWh[/mecloud]

Mặc dù bị đánh giá khá thấp vì hiếm khi được sử dụng trong đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng trong những trận đấu cấp độ dưới từ khoảng hạng bạch kim tới đồng thì hắn ta tỏ ra rất hữu dụng. Chỉ cần vào giao tranh tổng thì hắn ta có thể hạ gục ít nhất 1 đến 2 thành viên máu mỏng của đối phương nhờ chiêu cuối gây sát thương diện rộng của mình.

Skarner - Đi Rừng

Tương tự như Hecarim, Skarner được hưởng lợi rất nhiều từ trang bị đi rừng Phù Phép Quỷ Lửa và Tam Hợp Kiếm. Ngoài ra hắn ta cũng trở nên cực kì khó chịu bởi vì chiêu cuối có thể khóa hoàn toàn 1 vị tướng trong vòng vài giây. Vừa có sát thương, vừa “trâu bò” khó chết, thế nên ngại gì mà không sử dụng hắn ta nhỉ?

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng những vị tướng này tại phiên bản 6.11 trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.