LMHT: Top tướng 'troll cực bựa' trong chế độ Một Cho Tất Cả

06/05/2016 11:30 GMT+7

Một Cho Tất Cả (One For All) sẽ chính thức công phá máy chủ LMHT Việt Nam vào 12 giờ trưa nay (6.5). Hãy cùng điểm qua những vị tướng giúp game thủ "troll game" thoải mái sau những trận rank căng thẳng.

Tahm Kench - Trùm 'đá lưỡi'

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Lại là Tahm Kench - kẻ troll game vĩ đại nhất Liên Minh Huyền Thoại! Không giàu có cũng không đẹp trai như Jarvan IV, càng không giỏi "thông" như Tể tướng Xin Zhao, tuy nhiên, con Thủy Quái này vẫn được vô số người tin dùng ở vị trí... troller.

Ngậm kem, ngậm cả thế giới

Khả năng troll đồng đội của Tahm Kench thì đã chẳng cần phải bàn tới. Tuy nhiên, với lần mở Một Cho Tất Cả lần này, Tahm Kench được hưởng lợi khá nhiều từ việc cộng dồn nội tại "càng cua" Khẩu Vị Độc Đáo, như vậy, 5 anh chàng Tahm có thể "đá lưỡi" đối phương đến chết.

Anivia - Chuyên gia cầu đường

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Phượng Hoàng Băng thần thánh và cao quý lại tiếp tục xuất hiện trong danh sách những kẻ phá game bậc nhất cùng với "trai xấu" Tahm Kench. Khá buồn, nhưng với bộ kỹ năng đã được xây dựng như vậy, thì Anivia đành "nuốt nước mắt vào tim" mà thôi.

Khi bị chặn tường thế này thì... chửi bậy là điều dễ hiểu

Với việc có 5 Anivia cùng đội trong One For All, thì việc troll còn dễ dàng hơn cả trong URF. Quá dễ dàng để xây một nhà ngục cho đối phương hoặc... đồng đội với Tường Băng mà không cần phải tính toán gì nhiều.

Annie - Hội 'trẩu tre'

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Trẩu mà có gấu!

Thời đại của con nít ranh và thú bông đã tới trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong URF có thể Annie cũng chỉ là một pháp sư hạng xoàng và rất ít người dùng, nhưng đây là One For All, với sự góp mặt của 5 Annie Hoa Hậu cùng 5 Gấu Béo, sẽ là cơn ác mộng cho bất cứ ai đối đầu.

Ai cũng có gấu, thật là vui!

Ngay cả khi đưa hết đám "con nít" về thành, thì cũng đừng mừng vội, bọn thú bông sẽ rượt theo và "vả" bạn đến chết...

Syndra - Hội bắn bi

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Kẻ khắc chế thần thánh của Annie và Gấu béo chính là Syndra, hay nói đúng hơn, trình "troll" của nữ tướng này đã ở cấp độ cao hơn rất nhiều so với bọn "con nít".

'Ném gấu vào mặt bé Annie!'

Thực tế, vị tướng này có thể làm khó chịu bất cứ ai đối đầu. Hãy thử tưởng tượng ở cấp độ đầu tiên khi đợt lính đầu tiên vừa gặp nhau, đội bạn đã bị team Syndra ném trả 5 con quái vào mặt, sau đó còn liên tiếp bị bắn bi gây choáng. Cực kỳ khó chịu đúng không?

Shaco - 10 vs 5

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Cảm giác đầu tiên khi nghĩ về sự khó chịu của Shaco là gì? Hộp hề? Tàng hình? Chắc chắn là chưa đủ. Chiêu cuối Phân Thân mới là điều khó chịu nhất trong Một Cho Tất Cả.

Cái gì thế này???

Cứ thử tưởng tượng 5 người team bạn phải đánh nhau với 10 người bên Shaco, và còn biết bao hộp hề xung quanh nữa. Thật là ác mộng từ tên hề!

Heimerdinger - Tower Defense đúng nghĩa

LMHT: Top tướng troll trong One For All

Chắc chắn các độc giả của Thanh Niên Game đã từng nghe tới những tựa game thủ tháp (Tower Defense) rồi. Và Liên Minh Huyền Thoại cũng sắp biến thành một tựa game thủ tháp với sự xuất hiện của One For All khi có sự tham gia của diễn viên gạo cội Heimerdinger

Thủ trụ hay phá trụ cũng đều là việc quá đơn giản với nhiều súng ống

Với tối đa 15 cây súng và 5 Heimerdinger đứng phòng thủ dưới chân trụ, chúng tôi vẫn chưa thể nghĩ ra đội hình nào có thể xuyên qua được hàng phòng thủ này, ngay cả khi kéo dài trận đấu thì cũng gần như không có cơ hội...

Trên đây chỉ là 6 trong số rất nhiều vị tướng có thể giúp game thủ troll game-xả stress trong chế độ chơi Một Cho Tất Cả (One For All) sẽ được mở vào trưa nay ở máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Chúc các game thủ có những giây phút troll hoặc bị troll vui vẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.