LMHT: Trailer giới mùa giải 2019 hé lộ tướng mới là thuộc hỗ trợ pháp sư

24/01/2019 11:09 GMT+7

Song song đó, Riot Games cũng đề cập đến hàng loạt sự kiện dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng mùa giải đấu xếp hạng 2019 của Liên Minh Huyền Thoại cũng đã chính thức khởi tranh. Trước đó, Riot Games đã tung 2 video âm nhạc để giới thiệu mùa giải mới thì giờ đây họ cũng tung thêm một video khác để đề cập rõ hơn về những dự định của mình trong năm nay.

Và trong video này, họ đã giới thiệu kế hoạch gần trong đầu năm 2019. Và ngoài việc đề cập đến những sự kiện và đợt cập nhật tướng, họ cũng nhắc đến việc tướng mới chuẩn bị ra mắt sẽ là nhân vật hỗ trợ pháp sư.

Joseph “New001” Tung, trưởng nhóm sản xuất của Riot Games, đã giới thiệu khá nhiều sự kiện mới. Ví dụ như đợt cập nhật chế độ chơi URF, dự định của mình khi bắt tay với Marvel cho ra mắt bộ truyện của Ashe hay kể cả sự kiện Đối Đầu.

Tuy nhiên một trong những tin vui hơn đó là họ cũng thông báo rằng đợt cập nhật của cặp tướng Kayle và Morgana. Theo đó cặp đôi này đã gần như chuẩn bị sẵn sang khi được thay đổi toàn bộ thiết kế cũng như chỉnh sửa bộ chiêu thức.

Đặc biệt hơn, các nhà phát triển cũng giới thiệu tướng mới. Dù không được hé lộ nhiều chi tiết, thế nhưng theo hình ảnh trong video thì các bạn có thể thấy được cuốn sách ma thuật được sắp trên kệ với những quả cầu, cuộn giấy phép đồng thời có khá nhiều cây mọc xung quanh. Có vẻ như vị tướng này liên quan khá nhiều tới Neeko, hay nó chỉ đơn giản là sự kết hợp giữa Zyra và Lux?

Tất nhiên giờ vẫn còn khá sớm để dự đoán, vì vậy mọi người hãy cùng chờ xem vị tướng ra mắt sau Sylas sẽ là ai trong tương lai gần nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.