LMHT: Trận long tranh hổ đấu giữa SAJ vs BM tại MDCS Mùa Hè 2016

19/05/2016 15:30 GMT+7

Boba Marines và Saigon Jokers lại tiếp tục gặp nhau ngay trong ngày đấu đầu tiên của mùa giải MDCS Hè 2016...

Mối duyên nợ tiếp tục được kéo dài, khi mà trong quá khứ, cũng ngày thi đấu đầu tiên, Saigon Jokers (SAJ) đối đầu với Boba Marines (BM) tại Coca-Cola Championship (CCCS) Mùa Xuân 2016. Hãy cùng Thanh Niên Game đánh giá sơ bộ cặp đấu này có gì hấp dẫn trong mùa giải mới Mountain Dew Championship Series (MDCS) Mùa Hè 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Ngày 16.01, BM đã giành chiến thắng trước SAJ với chỉ số hạ gục là 20-18. Trận đấu diễn ra khá gay cấn khi phải tới phút thứ 50, BM mới có thể kết thúc trận đấu. Tuy nhiên càng về sau giải đấu thì BM càng đuối và kém hơn SAJ 3 trận thắng tại vòng bảng. Tới loạt trận bán kết "những chú hề" đã chiến thắng trước lực lượng "hải quân" với tỉ số 2-3, sau đó họ đã lên ngôi vô địch CCCS Mùa Xuân 2016 giành xuất tham dự GPL cũng như lấy luôn chiếc vé tham dự giải Wild Card Invitational tại Mexico.

[mecloud]LAZeYc7Zsp[/mecloud]

Tới mùa giải mới, BM tỏ ra khá bất ổn khi rộ tin đồn tan rã đội tuyển khi 3 thành viên Archie, Optimus và Minas đang muốn tách ra thành lập đội tuyển mới. Tuy nhiên theo như nguồn tin từ BTC cung cấp mới đây thì Optimus và Archie vẫn có trong đội hình thi đấu chính thức. Và đội hình của họ lần lượt theo vị trí từ Đường Trên, Rừng, Đường Giữa, Xạ Thủ và Hỗ Trợ là: QTV, Junie, Optimus, Tik, Archie.

Trong khi đó, Jinkey hiện chưa có trong đội hình tuyển SAJ mà thay vào đó là Hanyian - nickname cũ là ProE, đã từng thi đấu cho đội tuyển Hanoi Dragons. Không còn người đi rừng gắn bó từ lâu, thành viên đi rừng mới này sẽ là một ẩn số lớn mà vào giải đấu chúng ta mới có lời đáp. Nếu anh ta có thể trám được chỗ trống mà Jinkey để lại, nhiều khả năng SAJ lại sẽ tiếp tục "bá đạo" trên bảng xếp hạng như mùa trước.

Trận đấu diễn ra vào ngày mai có lẽ phần thắng sẽ thuộc về SAJ nhiều hơn, vì lúc này BM đang gặp 1 số vấn đề nội bộ nên khó có thể đối đầu được với đương kim vô địch giải mùa xuân 2016 đang có khí thế hừng hực. Dù vậy, trong một trận đấu LMHT, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt đây còn là trận so tài giữa hai đội tuyển hàng đầu Việt Nam.

Thanh Niên Game dự đoán kết quả: SAJ 1 - 0 BM

Hãy cùng theo dõi trận đấu vào ngày mai để rõ đội tuyển nào sẽ có bước khởi đầu tốt hơn trong mùa giải mới của đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.