LMHT: Trang phục Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng sẽ ra mắt tại phiên bản 7.10

03/05/2017 07:15 GMT+7

Đây sẽ là trang phục tối hậu thứ 5 của trò chơi sau Ezreal, Udyr, Sona và Lux.

Như đã đề cập trong một vài bài viết trước, Riot Games đã úp mở về việc sẽ nâng cấp trang phục Ezreal Vũ Khí Tối Thượng khi trang phục này đã quá cũ và không thật sự thể hiện đây là một trong những trang phục xịn nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Thêm vào đó, họ cũng tiết lộ thêm về việc giới thiệu một trang phục mới của Caitlyn (có lẽ cũng cùng thuộc chủ đề trang phục Vũ Khí Tối Thượng) trong đoạn video ngắn.

Và không phải đợi lâu, ngay khi phiên bản 7.9 vừa được công bố sẽ ra mắt trong 1-2 ngày tới trên các máy chủ trên toàn thế giới, Riot đã thông báo tin mừng cho những người chơi ưa thích sưu tầm trang phục tối hậu. Chính là đăng một tấm ảnh của một tướng nữ bị che mặt và cả người đằng sau một tấm khiên năng lượng hoặc tương tự. Cùng với dòng chữ “Some people are always meddling when they don’t belong” (Tạm dịch: Một số người luôn muốn dùng vũ lực khi họ không thể chiếm hữu được).

Dù đã che mặt rất khó đoán đây là vị tướng nào, thế nhưng Riot cũng để lộ một số manh mối khá rõ ràng đó là khẩu súng trường to bản. Với hình dạng khẩu súng, cộng thêm ống nhắm gắn trên thân súng thì lúc này hầu như ai cũng có thể đoán ra được đây là vũ khí của vị tướng nào. Đó chính là vị cảnh sát trưởng của thành phố Piltover - Caitlyn.

Theo dự đoán, trang phục tối hậu này sẽ được giới thiệu tại phiên bản 7.10. Hãy cùng đón chờ Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng sắp ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.