LMHT: Trang phục chủ đề Halloween đã trở lại với sự xuất hiện của Fizz Tiểu Quỷ

Việt Thông
Việt Thông
30/09/2020 15:50 GMT+7

Ngoài ra tại phiên bản 10.21 của LMHT, Riot Games giới thiệu tổng cộng 9 trang phục khác nhau.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nhằm chào mừng ngày ngày lễ Halloween cận kề, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt trang phục thuộc chủ đề này tại máy chủ thử nghiệm của LMHT. Tại phiên bản 10.21, đội phát triển đã giới thiệu tổng cộng 9 trang phục mới, bao gồm 3 trang phục Halloween, 5 trang phục Odyssey và 1 trang phục Hextech.
Đầu tiên, 3 trang phục Halloween trong mùa giải 2020 của LMHT chính là Amumu, Elise và Fizz. Trong khi Amumu và Elise được thiết kế với chủ đề thường thấy trong dòng trang phục Halloween thì Fizz lại đặc biệt hơn. Theo đó, Fizz được thiết kế theo phong cách Teemo Tiểu Quỷ với bộ chiêu thức khá tương đồng.
Tiếp theo đó là nhóm trang phục Odyssey (hay còn được gọi là Phi Đội Không Gian tại máy chủ Việt Nam) cũng trở lại đấu trường LMHT. 5 vị tướng sẽ sở hữu trang phục này bao gồm Kha'Zix, Aatrox, Sivir, Twisted Fate và Karma.
Cuối cùng là trang phục Hextech của Kassadin. Ấn tượng nhất phải kể đến động tác biến về khá thú vị của Kassadin Hextech khi hắn ta chiến đấu chống lại Nocturne, con ác quỷ đại diện cho nỗi ác mộng trong thế giới Runeterra.
Theo dự kiến, những trang phục này sẽ ra mắt sau 2 tuần nữa tại phiên bản 10.21 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.