LMHT: Trang phục mới tiếp theo sẽ là Jhin Huyết Nguyệt ?

Việt Thông
Việt Thông
21/01/2017 10:00 GMT+7

Theo dự kiến, phiên bản 7.3 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt vào tuần sau và có lẽ trang phục mới này sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm trong thời điểm này.

Theo cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại, cuộc đấu tranh giữa Ionia và Noxus hiếu chiến đã để lại những hậu quả đau thương cho vùng đất này, nhưng quả thực chúng ta phải cảm phục tinh thần bất khuất của người Ionia. Từ đó là khởi nguồn của bộ trang phục Huyết Nguyệt, và nhóm những trang phục này bao gồm: Akali, Elise, Kalista, Shen, Thresh, Zilean, và tiếp đó là Kennen cùng Yasuo.

Vừa mới đây, Riot Games đã 'úp mở' trang phục chuẩn bị ra mắt tiếp theo của nhóm trang phục này khi cho đăng một hình ảnh trên fanpage của Pháp, Ý, Đức và Châu Mỹ Latinh. Theo đó, tấm hình sở hữu tông màu đỏ máu đặc trưng của bộ trang phục Huyết Nguyệt, cùng với đó là một cánh cổng có thiết kế khá tương Torii (cánh cổng đến thế giới thần linh của Nhật Bản). Nhưng đáng chú ý hơn dưới cánh cổng là một vật có dạng súng khá dài, và phần bán súng có đính 3 vật dài rất giống với những viên đạn của Jhin.

Hình ảnh phóng to của một vật có dạng súng gần giống như vũ khí của Jhin

Trước đây, cộng đồng đã thiết kế trang phục Jhin Huyết Nguyệt với thiết kế cực ngầu, có lẽ vì vậy mà Riot Games đã cho ý tưởng này thành hiện thực và sẽ cho ra mắt trong vài ngày nữa. Nếu như vậy đây sẽ là tin tức đáng mừng dành cho những người chơi yêu thích Jhin, nhờ đó họ sẽ có thêm trang phục ngầu không kém của vị Xạ Thủ đang 'hot' nhất hiện nay.

Trang phục Jhin Huyết Nguyệt do tác giả Comoglio thiết kế

Theo dự kiến, phiên bản 7.3 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được ra mắt vào tuần sau và có lẽ trang phục mới này sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm trong thời điểm này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.