LMHT: Trang phục Riven Quán Quân 2016 sẽ 'đẹp nhất trần đời'

30/08/2016 08:00 GMT+7

Riven Quán Quân 2016 sẽ là phiên bản nâng cấp của trang phục Riven Quán Quân phiên bản cũ...

Trong chương trình Ask Riot (Hỏi Riot) mới được công bố cách đây vài ngày, ông Pabro, Quản lý Sản phẩm (Product Manager) của Riot Games, đã giải thích rõ hơn về việc làm lại trang phục Riven Quán Quân trong máy chủ thử nghiệm PBE cũng như sự khác biệt giữa Riven Quán Quân cũ và Riven Quán Quân 2016.

[mecloud]qZypZxlfxV[/mecloud]

Chung kết thế giới là quãng thời gian đặc biệt trong năm, và với màn ra mắt của Zed Quán Quân để hoàn thiện đội hình Quán Quân, chúng tôi muốn trở lại mùa 2012, nơi dòng trang phục này khai sinh. Đây quả là cơ hội tốt để đưa trang phục Quán Quân khởi điểm, Riven Quán Quân, đến cho thế hệ người chơi mới. Và chúng tôi cũng cực kỳ mong sẽ đảm bảo độ ngầu của cô ta đối với những ai đã sở hữu rồi. Do đó, chúng tôi đã dành thời gian nâng cấp hình ảnh để nó đạt tới tiêu chuẩn hình ảnh ngày nay.

LMHT: Riot Games giải thích về Riven Quán Quân mới

Tuy vậy, đấy chưa phải tất cả, và chúng tôi quyết định làm thêm vài điều đặc biệt hơn cho những ai đã mua trang phục này bốn năm trước, trong thời điểm diễn ra chung kết thế giới mùa 2012.

LMHT: Riot Games giải thích về Riven Quán Quân mới

Nếu bạn đã sở hữu Riven Quán Quân, sẽ có một số hiệu ứng trong trò chơi để ghi nhận điều đó. Trước tiên, chúng tôi sẽ làm một khung màn hình tải trận tùy chọn khác biệt với những phiên bản trước đó để ai cũng biết bạn sở hữu Riven Quán Quân từ khi cô ta mới ra mắt.

LMHT: Riot Games giải thích về Riven Quán Quân mới

Thứ hai, chúng tôi tạo ra phiên bản "cổ điển" của hình mẫu Riven Quán Quân trong trò chơi, có thêm vương miện và phần lấp lánh trên kiếm khi chiêu cuối được kích hoạt. Người sở hữu gốc sẽ có cả phiên bản "cổ điển" lẫn phiên bản mới.

LMHT: Riot Games giải thích về Riven Quán Quân mới

Người mua mới sẽ có Riven Quán Quân đã nâng cấp hình ảnh nhưng không nhận được các tính năng phụ trội nói trên. Mục tiêu của chúng tôi là chắc chắn rằng Riven Quán Quân cổ điển là dấu mốc kỉ niệm sự bắt đầu của dòng trang phục này, và ai mua nó trong quãng thời gian đó sẽ được ghi nhận mãi mãi.

LMHT: Riot Games giải thích về Riven Quán Quân mới

Riven Quán Quân được nhiều người chờ đón từ lâu lắm rồi. Suốt những năm qua, chúng tôi đã nghe được đủ loại phản hồi và thảo luận về trang phục này. Vậy nên, chúng tôi thấy mình cần làm gì đó khác biệt với những thứ đã thực hiện trong quá khứ.

Hi vọng các bạn thích những thay đổi này. Như thường lệ, hãy cho chúng tôi biết các bạn nghĩ gì. Chúng tôi rất hoan nghênh điều đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.