LMHT: Trong cơn say, Peanut chia sẻ những bí mật 'động trời' của SKT

20/03/2017 15:16 GMT+7

Trong cơn say người ta dễ mở lòng mình hơn và đôi khi còn làm những việc 'điên rồ'. Và Peanut của đội SKT cũng vậy, trong lúc chếnh choáng, anh đã phô bày tất cả bí mật của mình mà trước đây có cạy răng cũng không hé nửa lời.

Như mọi người đã biết, dạo thời gian gần đây các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại của SK Telecom T1 thường xuyên phát sóng (stream) tại kênh Twitch. Tất cả các thành viên đều tham gia, từ Huni, Peanut, Faker, Bang, Wolf và thậm chí kể cả ... huấn luận viên kkOma cũng lên sóng.

Và mới đây, thay vì như một buổi phát sóng bình thường thì lần này Peanut đã có tí chếnh choáng vì hơi men do trước đó đã tham dự một tuổi tiệc và uống rượu. Thế nên khi online, anh cũng trở nên đặc biệt vui tính hơn những lần phát sóng khác khá nhiều. Cụ thể hơn, anh đã nói rằng bây giờ nếu đánh xếp hạng thì sẽ khá buồn chán, do đó fan hâm mộ đã liên tục nói rằng anh hãy chat với họ sẽ vui hơn. Và trong buổi trò chuyện này anh đã chia sẻ khá nhiều chủ đề, trong đó bao gồm:

  • Anh cảm thấy khá tự hào vì mình đã cướp được Baron một cách cực kì đẹp mắt tại ván 1 trong trận đấu trước BBQ, giải LCK Mùa Xuân 2017. Và Peanut cũng nói rằng anh đã thấy chiêu cuối của Ashe nên đã sử dụng Tốc Biến đẹp như mơ.
Pha cướp Baron đẹp như mơ của Peanut
  • Chia sẻ về kế hoạch rèn luyện thân thể và giữ được thân hình ‘mảnh mai’ của mình như việc ăn 4 trái chuối mỗi ngày.
  • Giải thích rõ hơn vụ Bang ‘tát’ Wolf sau trận đấu giữa SKT và BBQ.
  • Nói về việc Wolf đã để em chó cưng Winter của mình lên giường của Blank, nhưng sau đó cô nàng đã ‘làm bậy’ và khiến Blank phải khóc ròng.
'Nữ thần' mới của đội SK Telecom T1
  • Có lần Faker đã giận Peanut và Huni, nhưng sau đó mọi người đã hòa giải nhờ ‘món ăn tình bạn’ là ... gà rán.
  • Đùa vui về việc Faker tỏ ra khá cứng nhắc trong những lần phỏng vấn.
  • Hát theo nhạc và đùa vui với fan hâm mộ.

Huấn luận viên kkOma tới 'phá' cuộc vui

Tuy nhiên khá đáng tiếc rằng cuộc trò chuyện này chỉ kéo dài khoảng 35 phút mà thôi, vì được khoảng 30 phút thì huấn luận viên kkOma đã xuất hiện và sau đó anh đã tắt stream. Những tưởng anh phải dừng buổi phát sóng vì huấn luận viên bắt buộc, nhưng không lâu sau đó anh đã giải thích rằng họ đã mua mì cay mà thôi. Và nhấn mạnh một lần nữa rằng kkOma chẳng hề giận dữ một chút nào.

Có thể thấy rằng kể cả khi Peanut không phát sóng những trận đấu có thể phô diễn tài năng tuyệt đỉnh của mình, nhưng fan hâm mộ vẫn rất hào hứng trao đổi cùng thần tượng của mình. Vì đúng ra chẳng mấy khi có dịp ‘thần rừng’ của SKT có dịp mở lòng với fan hâm mộ trên Twitch cả. Chưa kể, anh cũng cảm thấy cực kì thích thú vì đã có một buổi trò chuyện thân mật và vui vẻ như vậy.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.