LMHT: Trong Tốc Chiến, chiêu cuối của Ashe có thể điều chỉnh hướng bay

Việt Thông
Việt Thông
23/03/2020 10:35 GMT+7

Ngoài ra còn có những thay đổi đáng kể khác trong Tốc Chiến so với phiên bản trên máy tính, ví dụ như chiêu cuối của Lux giờ đây sẽ có tầm xa toàn bản đồ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa cập nhật thêm một số thông tin về Tốc Chiến, phiên bản di động của LMHT. Trong đó, những thông tin này tập trung vào việc mô tả cách các nhà phát triển áp dụng bộ chiêu thức của một tướng như thế nào khi được chuyển sang di động sao cho phù hợp nhất.
Khi thiết kế tướng LMHT, toàn bộ những nhân vật này đều mang thiên hướng tiện lợi dành cho người dùng trên máy tính. Tuy nhiên khi chuyển qua Tốc Chiến trên di động thì hầu hết bộ chiêu thức của những tướng trong game lại không phù hợp cho lắm. Ví dụ như chiêu Q của Annie trên máy tính là chiêu chọn mục tiêu. Nhưng chuyển qua di động thì chiêu thức này lại trở thành chiêu thức định hướng. Điều này cũng tương tự như chiêu Q của Miss Fortune. Một vài tướng cũng được cải thiện nội tại nhằm bù đắp sức mạnh, như nội tại W của Vayne giờ đây có thể kích hoạt để tăng tốc độ tấn công trong thời gian ngắn.
Brian “Feralpony” Feeney, trưởng nhóm thiết kế Tốc Chiến, chia sẻ rằng không phải tướng nào cũng được thay đổi chiêu thức. Ví dụ như Orianna, Nami và Ziggs thì vẫn giữ nguyên như cũ, vì cơ bản bộ chiêu thức của những tướng này đều khá phù hợp với phiên bản di động.
Tuy nhiên cũng có một vài tướng thay đổi chiêu thức theo một cách sáng tạo hơn nhằm phù hợp với Tốc Chiến. Ví dụ như chiêu cuối Lux giờ đây có thể gây sát thương lên toàn bộ bản đồ. Hay chiêu cuối của Ashe có thể điều chỉnh hướng của mũi tên một cách thoải mái khi đang bay. 
Hiện tại Riot Games vẫn chưa công bố khi nào Tốc Chiến sẽ ra mắt. Vì vậy các bạn hãy chịu khó chờ thêm thời gian nữa nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.