LMHT: Trong tương lai, Riot Games sẽ càng cập nhật nhiều bản hotfix hơn nữa

04/08/2017 15:24 GMT+7

Có thể nói rằng đây cũng là tin tốt và cũng đồng thời là tin xấu cho mọi người chơi LMHT.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc ra mắt những bản cập nhật đầy đủ thì thỉnh thoảng Riot Games cũng cập nhật gấp những bản hotfix để chỉnh sửa lỗi, sức mạnh tướng ngay lập tức mà không cần phải chờ 2 tuần 1 lần. Tuy nhiên trước đây, hiếm khi nào mọi người thấy bản bản cập nhật hotfix xuất hiện, trừ những trường hợp thật sự khẩn cấp ảnh hưởng nghiêm trọng đến trò chơi.

Cũng chính vì vậy mà hotfix không nên xuất hiện quá thường xuyên vì nó thể hiện game đang không ổn định nên mới cần những lần sửa gấp như vậy. Và có vẻ như thời gian gần đây, điều này lại xuất hiện khá thường xuyên trong LMHT. Tuy nhiên không cần phải quá lo lắng, vì theo như giải thích của Riot Games thì họ đã nâng cấp những bản hotfix sao cho không ảnh hưởng nhiều đến những tính năng hoặc cách hoạt động của game.

Điều này mang ý nghĩa vừa tốt và vừa xấu. Tin tốt là các nhà phát triển có thể chỉnh sửa sức mạnh của 1 tướng bị lỗi hoặc quá mạnh trong phiên bản hiện tại. Nhờ đó mọi người không cần phải chờ cứ mỗi phiên bản mới thì mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Thay vào đó, sức mạnh của họ sẽ được chỉnh sửa ngay lập tức để mọi người có thể tận hưởng phiên bản đó một cách trọn vẹn nhất mà không bị gặp ức chế.

Tuy nhiên tin xấu là nếu thay đổi sức mạnh liên tục như vậy, mọi người sẽ không biết nên chọn vị tướng nào là tốt nhất. Khi tướng này vừa mạnh, và người chơi cũng dần quen vị tướng này thì ngay ngày hôm sau đã phải bỏ qua vì bị giảm sức mạnh. Chỉ cần người chơi có lượng tướng khá hạn chế thì việc thay đổi sức mạnh xoành xoạch như vậy chỉ khiến họ càng ‘phế’ hơn mà thôi.

Dù rằng điều này có thể sẽ ảnh hưởng khá nhiều người trong thời gian gần, kể cả tin tốt và tin xấu. Tuy nhiên nếu mọi người cũng quen với những bản hotfix tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại thì mọi chuyện cũng không đến nỗi quá tồi. Tốt hơn hết hãy chuẩn bị tinh thần, vì những phiên bản sau này sẽ còn có nhiều bản cập nhật hotfix nữa đấy!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.