LMHT: Trung Quốc mạnh tay với hành vi xấu

25/07/2014 09:00 GMT+7

Như một động thái song hành cùng Riot Games, Tencent mới đây cũng đã đưa ra chính sách trừng phạt mới dành cho những game thủ có hành vi xấu tại Liên minh huyền thoại Trung Quốc.

Sau Riot Games, nhà phát hành chính thức của Liên minh huyền thoại tại Trung Quốc là Tencent cũng đã quyết định đưa vào một bộ luật mới để ngăn chặn vấn nạn trên.

Chính sách xử phạt này sẽ dựa trên số lần cũng như mức độ thường xuyên người chơi bị tố cáo khi tham gia vào Đấu trường Công lý, hãng đưa ra năm mức xử phạt với độ mạnh tay tăng dần:

  • Mức 1: Khóa chat 10 trận.
  • Mức 2: Khóa tài khoản 3 ngày và khóa chat 20 trận.
  • Mức 3: Khóa tài khoản 7 ngày và khóa chat 30 trận.
  • Mức 4: Khóa tài khoản 14 ngày và khóa chat 50 trận.
  • Mức 5: Khóa tài khoản 1095 ngày (tương đương 3 năm).

LMHT: Trung Quốc mạnh tay với hành vi xấu

Hệ thuống này thực sự đã cho thấy hiệu quả của nó, nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người chơi đổ lỗi cho hệ thống khiến họ bị... "tố cáo" nhầm. Nhưng Tencent chỉ đơn giản đưa ra những bằng chứng rất cụ thể từ dữ liệu ghi nhận được các hành vi không đẹp của game thủ.

LMHT: Trung Quốc mạnh tay với hành vi xấu

Đây được coi như một lời cảnh tỉnh đến với người chơi ở máy chủ Trung Quốc, cũng như một lời kêu gọi: "Đã đến lúc phải chơi đẹp."

Riot games đã hành động, Tencent cũng đã chung tay, chúng tachỉ còn đợi Vietnam Esports khởi động cho một chiến dịch mới. Một chiến dịch làm sạch Đấu trường Công lý, để LMHT Việt Nam trở thành môi trường lý tưởng để phát triển và nuôi dưỡng tài năng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.