LMHT: 'Tứ đại cao thủ' nhiều khả năng vô địch giải Solo Zed vs Riven Quán Quân

27/09/2016 19:00 GMT+7

Dù có tới 8 cao thủ tham gia vào giải Solo Zed vs Riven Quán Quân lần này, thì cũng chỉ có 1 người bước lên ngôi vô địch...

Giải đấu Solo Zed vs Riven Quán Quân đã chính thức công bố 8 cao thủ sẽ tham gia bao gồm: QTV, Potm, Petland, MeoU, Levi, Optimus, Kidz và Whis. Đây đều là những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sở hữu kỹ năng bậc thầy và khá nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, Thanh Niên Game đánh giá khả năng cao chức vô địch giải Solo lần này sẽ thuộc về một trong "tứ đại cao thủ" dưới đây...

QTV - 'Trùm solo'

Top 4 tuyển thủ tại Zed vs Riven Quán Quân

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta gọi QTV là "trùm solo". Phong cách thi đấu tự tin, kinh nghiệm được trau dồi qua nhiều năm chinh chiến ở Đấu Trường Công Lý cộng thêm kỹ năng ở mức thượng thừa đã biến QTV thành 1 trong những tuyển thủ hàng đầu.

[mecloud]WCyg65ofpy[/mecloud]

QTV cũng là một trong số ít các tuyển thủ ở Việt Nam thực sự "master" vị tướng Zed ngay từ khi mới ra mắt trong LMHT. Bên cạnh đó, giai thoại về QTV stream và QTV đánh giải cũng khiến cho anh chàng này trở thành người khó bị khắc chế nhất tại giải đấu lần này. Chắc hẳn người hâm mộ đều còn nhớ trong giải All-Star 2015, QTV đã nói rằng "chỉ đến chơi cho vui" nhưng cuối cùng đã mang luôn cả cúp vô địch về nhà...

Optimus - 'Giáo sư 10 tỉ'

Top 4 tuyển thủ tại Zed vs Riven Quán Quân

Là một game thủ còn rất trẻ nhưng Optimus đã thi đấu ở môi trường LMHT chuyên nghiệp được một thời gian tương đối dài và ở khá nhiều đội tuyển danh tiếng như Saigon Jokers, Saigon Fantastic Five... Tại đây, Optimus đã thể hiện được tài năng của mình khi luôn gây được sức ảnh hưởng cũng như tiếng nói đến toàn đội. Đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của mình là việc Optimus đã cùng đồng đội giành chức vô địch GPL mùa Xuân 2015 một cách thuyết phục.

[mecloud]DSIh2cyODL[/mecloud]

"Giáo sư" từng dạy chơi Zed nữa kia mà!

Bên cạnh đạt được nhiều thành tích trong đấu trường chuyên nghiệp, Optimus cũng là một cao thủ leo rank bậc thầy và thông thạo cực kỳ nhiều vị tướng. Trình độ của Optimus hoàn toàn có thể sánh ngang với những SofM hay QTV, Archie.

Potm - 'Thánh Yasuo'

Top 4 tuyển thủ tại Zed vs Riven Quán Quân

Đương kim vô địch giải solo Yasuo 2016 chắc chắn là cái tên đáng để tâm nhất trong số 8 đại cao thủ góp mặt tại Zed vs Riven Quán Quân lần này.

[mecloud]iy2EMAuRZx[/mecloud]

Đừng đùa với thánh Yasuo

Phong cách lên đồ quái dị nhưng hiệu quả, kỹ năng cực cao cùng sự tính toán tinh quái, cộng với việc có quá nhiều kinh nghiệm trong các kèo đấu solo, chính những điều này đã biến Potm trở thành "trung tâm vũ trụ" trong giải đấu sắp diễn ra.

Petland - Nhân tố bí ẩn

Top 4 tuyển thủ tại Zed vs Riven Quán Quân

Petland dù không nổi tiếng bằng 3 tuyển thủ ở trên, tuy nhiên với việc đoạt được vị trí Á quân giải solo Yasuo 2016, chắc chẳng còn ai có thể nghi ngờ tài năng của anh chàng trẻ tuổi này nữa.

[mecloud]Bz6ZuAUnTV[/mecloud]

Hơn thế nữa, trong lần tham gia Zed vs Riven Quán Quân lần này, Petland còn có một mục tiêu lớn bên cạnh việc đoạt chức vô địch: phục thù trận thua trước Potm để chứng minh rằng ai mới thực sự là thánh sát thương vật lý đường giữa của Việt Nam...

Giải đấu solo Zed vs Riven Quán Quân sẽ diễn ra từ ngày 28.9 - 29.9. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức và kết quả giải đấu này trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.