LMHT: Từ đây cho đến cuối năm, số tướng cập nhật sẽ giảm đi đáng kể

03/10/2017 08:06 GMT+7

Thay vào đó, Riot Games sẽ tập trung nhiều hơn cho việc chuẩn bị cũng như cân bằng cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong khoảng thời gian gần đây, có vẻ như Riot Games khá siêng năng trong việc làm lại tướng như Urgot, Xin Zhao, Azir hay Evelynn. Tuy nhiên theo như chia sẻ mới nhất của Andrei "Meddler" van Roon - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại, điều này sẽ bị hạn chế trong tương lai.

Cụ thể hơn, Meddler đã chia sẻ tại diễn đàn LMHT như sau: "Trong tương lai gần (khoảng từ đây cho đến hết năm), có lẽ việc cập nhật tướng như Xin Zhao hoặc Azir sẽ bị hạn chế lại. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cố gắng tập trung hơn cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018, cũng như hoàn thiện nó trong thời gian sớm nhất".

Tuy nhiên không nên quá lo lắng, vì chúng tôi sẽ giữ nguyên tiến độ cập nhật lối chơi của tướng trong năm sau, tuy nhiên năm sau sẽ ít hơn một chút. Trong khi đó, những đợt cập nhật toàn bộ hiệu ứng hình ảnh cũng như lối chơi của tướng sẽ giữ nguyên tốc độ như trước. Theo đó, các bạn có thể trải nghiệm những vị tướng cũ mèm được cải tiến trong mùa giải tiếp theo".

Trước đây, Riot Games đã làm lại hàng loạt tướng như Warwick, Galio, Urgot, Azir hay gần đây nhất là Evelynn tại phiên bản 7.20 của Tiền Mùa Giải 2018. Theo kế hoạch trong tương lai gần, Swain sẽ được làm lại khá nhiều và Aatrox sẽ được cập nhật nhẹ tương tự như lần Xin Zhao vừa mới được cập nhật tại phiên bản 7.19.

Ngoài ra cũng nên nhớ rằng, hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE đang là 7.20 và đây cũng chính là phiên bản phát triển dành cho Tiền Mùa Giải 2018. Theo đó, hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, cũng như hàng loạt thay đổi mới xoay quanh việc bỏ giới hạn cấp độ 30 và gọp hệ thống IP cùng Tinh Hoa Xanh cũng sẽ ra mắt trong thời gian sớm mà thôi.

Theo kế hoạch, 2 phiên bản 7.20 và 7.21 sẽ chủ yếu dành cho việc cân bằng sức mạnh của hệ thống ngọc mới. Hơn thế nữa, Evelynn mới cũng được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại chỉ trong 1-2 tuần nữa, vì vậy hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.