LMHT: Tướng đỡ đòn sẽ không ngại phải đối đầu với Xạ Thủ nhờ Giáp Gai mới

05/07/2017 15:28 GMT+7

Phần lớn đến từ nội tại gây hiệu ứng vết thương sâu (giảm 40% khả năng hồi máu) cùng nội tại giảm tốc độ đánh lên người tấn công.

Song song với việc giới thiệu tướng mới có tên Kayn, Riot Games còn cho ra mắt thêm một trang bị mới trong Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi là Bramble Vest (tạm dịch: Áo Choàng Gai).

Tất nhiên chỉ cần đọc sơ qua cái tên của trang bị này, mọi người cũng phần nào đó đoán được công dụng của nó ra sao rồi chứ nhỉ? Đó là mỗi khi tướng đối phương tấn công bằng đòn đánh thường lên người mang trang bị này sẽ nhận 25 sát thương phép, đồng thời bị dính hiệu ứng vết thương sâu trong vòng 1 giây. Trang bị này được ghép lại từ 2 Giáp Lụa và 300 vàng (tổng cộng là 900 vàng) và cũng là một trong những thành phần chính để nâng cấp lên Giáp Gai.

Đồng thời, trang bị Giáp Gai cũng được làm lại với công thức mới với Áo Choàng Gai, Hồng Ngọc, Giáp Cai Ngục và tổng số tiền lên tới 2.900 vàng. Dù mắc hơn (giá gốc là 2350), nhưng nó lại cung cấp chỉ số tốt hơn là 250 máu, 74 giáp cùng 2 nội tại khác.

Nội tại đầu tiên là phản lại sát thương phép lên đối thủ với lượng sát thương bằng [25 + 10% giáp cộng thêm của người chơi] và áp dụng hiệu ứng vết thương sâu lên mục tiêu. Còn nội tại thứ 2 sẽ khiến những kẻ tấn công bằng đòn đánh thường lên người chơi mang trang bị này bị giảm tốc độ đánh đi 15% trong 1 giây.

2 trang bị này đều áp dụng hiệu ứng vết thương sâu, khiến mục tiêu bị giảm mọi khả năng hồi máu lên tới 40%. Chưa kể khi hoàn thành trang bị Giáp Gai sẽ có hiệu ứng giảm tốc độ đánh cũng sẽ giúp họ hạn chế bớt sát thương từ lớp tướng xạ thủ hoặc những tướng dựa vào đánh tay nhiều. Thông thường, Xạ Thủ luôn là khắc tinh của các tướng đỡ đòn và khiến họ phải khóc ròng nếu bị đối thủ bắn một cách thoải mái trong giao tranh. Thế nên 2 yếu tố trên sẽ giúp tướng đỡ đòn có thêm trang bị nên được thêm vào danh sách đồ ‘trấn phái’ để đối phó với những nòng pháo siêu khỏe trong Liên Minh Huyền Thoại như Caitlyn, Jinx, Lucian, ... khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.