LMHT: Tướng hỗ trợ sẽ được thay đổi trong giai đoạn Giữa Mùa Giải 2018

16/05/2018 07:46 GMT+7

Chủ yếu mục tiêu của các nhà phát triển là cân bằng sức mạnh giữa Janna và Lulu so với những tướng hỗ trợ khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Hiện tại, giải đấu MSI 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã gần kết thúc thì đây cũng là lúc báo hiệu tựa game này chuẩn bị bước đến giai đoạn Giữa Mùa Giải. Theo đó, Riot Games đang lên kế hoạch thay đổi sức mạnh của tướng hỗ trợ cũng như những trang bị liên quan.

Cụ thể hơn, theo chia sẻ của Riot Meddler (Trướng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT) trên diễn đàn thì họ sẽ chỉnh sửa vấn đề này trong phiên bản 8.11 hoặc 8.12 sắp tới. Vì anh bảo rằng họ cần thêm thời gian để xem xét và chỉnh sửa mọi thứ trở nên thật sự cân bằng mới đưa vào thử nghiệm.

Thông thường, tướng hỗ trợ nổi tiếng trong việc hồi máu và cung cấp giáp máu nhằm tăng khả năng sống sót cho đồng đội trong giao tranh. Chính vì vậy Riot Games đang muốn thay đổi một trong những khả năng độc đáo này và cực kì quan trọng này.

Trong tương lai, khả năng cao những chỉ số nâng cấp hồi máu/giáp máu sẽ được giới thiệu lại nhằm phản ánh đúng sức mạnh của lớp tướng hỗ trợ trong đội hình. Tuy nhiên những chỉ số này sẽ được tăng thêm thông qua nhiều yếu tố khác nhau thay vì chỉ thông qua điểm Sức Mạnh Phép Thuật.

Song song đó, 2 vị tướng được nhắc khá nhiều đó chính là Janna và Lulu. Hiện tại, 2 cô nàng này đang tỏ ra rất bá đạo trong giai đoạn đi đường nhờ vào khả năng bảo vệ xạ thủ cực kì tốt. Thế nên có lẽ các nhà phát triển sẽ thay đổi bộ chiêu thức của họ theo hướng mạo hiểm hoặc yêu cầu kĩ năng cao hơn so với thông thường. Ví dụ như giảm thời gian tồn tại của giáp hoặc cần phải canh thời gian đúng lúc (như Dây Chuyền Chuộc Tội), ...

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.