LMHT: Tướng mới Kled lên trang bị như Fiora, băng trụ như Jax

28/07/2016 12:00 GMT+7

Theo chia sẻ của Harrow, cha đẻ của Kled, vị tướng Yordle này sẽ mạnh nhất khi được đi vị trí đường trên.

Sau 2 ngày ra mắt tại máy chủ PBE phiên bản 6.16, Riot Games đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ cộng đồng về vị tướng mới Kled trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Đa số game thủ tò mò về vị trí nào mà Kled có thể đảm nhiệm tốt nhất cũng như các lên trang bị cho vị tướng mới này.

Kled đi đường trên là tốt nhất

Mark "RiotScruffy" Yetter, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot, trả lời câu hỏi Kled sẽ đi đường nào và lên trang bị ra sao như sau: “Vị Yordle này thích hợp nhất tại vị trí đường trên, còn đường giữa và rừng là 2 vị trí phù hợp tiếp theo. Cách lên trang bị của Kled tương tự như Fiora và hắn ta cũng có băng trụ tốt như Jax”.

Khi không còn vật cưỡi, Kled không thể sử dụng E và R.

Iain 'Harrow' Hendry, cha đẻ của Kled, nói; “Tôi nghĩ rằng vị trí đi rừng khá khó cho Kled, bởi vì đường trên mới là vị trí phù hợp nhất. Khi đi đường trên, vị tướng này có thể farm nhiều trang bị hơn cũng như đấu tay đôi cực khỏe. Nhưng cũng nên lưu ý, một khi vật cưỡi Skaarl chạy mất thì các bạn không thể nào sử dụng được chiêu E hoặc R. Hiện tại vị tướng này không thể tự động tăng điểm can đảm, thế nên người chơi cần phải tấn công, farm lính hoặc ít nhất là về nhà mới có thể triệu hồi Skaarl”.

Sát thương lên phần trăm máu và Kled

Sát thương theo phần trăm máu sẽ tính thẳng lên tổng lượn máu của cả 2.

Khi được hỏi về việc sát thương lên phần trăm máu ảnh hưởng như thế nào với thanh máu của Kled và Skaarl, Harrow trả lời trả lời: “Đối với những hiệu ứng gây sát thương theo phần trăm máu, nó sẽ tính thẳng lên tổng lượng máu của cả 2. Và khi Kled vừa xuống ngựa sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu, kể cả trụ.”

RiotScruffy còn chia sẻ thêm về giới tính của Skaarl là giống cái. Khả năng lên và xuống vật cưỡi cũng có thời gian hồi chiêu khoảng 30 giây, để ngăn chặn việc Kled liên tục lên và xuống ngựa quá nhanh chóng. Ngoài ra, anh cũng đề cập đến việc vị tướng mới dựa khá nhiều vào khả năng tăng sát thương theo STVL (sát thương vật lí) để ngăn tình trạng lên vừa lên trang bị đỡ đòn, vừa lên trang bị tấn công như Fizz hoặc Ekko.

Cũng có câu hỏi làm cách nào khiến kĩ năng Xung Phooong! (R) của Kled hay không? Narrow nói: “Chỉ khi nào người chơi gây đủ sát thương bằng đòn tấn công từ xa khiến hắn rớt ngựa và dừng lại mà thôi. Còn tất cả những hiệu ứng khống chế đều không thể dừng Kled khi đang sử dụng chiêu cuối được.

Lượng sát thương theo phần trăm máu của Kled rất đáng gờm.

August 'gypsylord' Browning, nhân viên thiết kế nổi tiếng của Riot Games, chia sẻ thêm: “Kled hay những tướng Đấu Sĩ có khả năng gây sát thương theo phần trăm máu luôn là khắc chế của tướng có lượng máu cực kì dày. Vì vậy cách đơn giản nhất khi đối phó với những Đấu Sĩ như trên, tướng Đỡ Đòn hãy nên những trang bị tăng giáp hoặc kháng phép để giảm bớt thiệt hại mà đối phương gây ra trong giao tranh”.

[mecloud]H2R9fk0kH4[/mecloud]

Kled được sử dụng tại vị trí đi rừng trong máy chủ PBE.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.