LMHT: Tướng mới Zoe sở hữu bộ chiêu mạnh nhưng rất khó dùng

07/11/2017 13:27 GMT+7

Theo dự kiến, Zoe sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.23, sẽ ra mắt trong 2 tuần tiếp theo.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào sáng sớm nay, Riot Games vừa giới thiệu vị tướng pháp sư mới mà mọi người hằng mong chờ, đó chính là Zoe. Tuy nhiên bộ kĩ năng cơ bản của cô có thể sẽ khiến nhiều fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại phải cảm thấy ... đau đầu.

Nội tại More Sparkles!

Nội tại này có tác dụng khá đơn giản, đó là cung cấp thêm sát thương cho đòn đánh thường kế tiếp sau khi sử dụng một chiêu thức.

Paddle Star (Q)

Zoe bắn ra quả cầu phép, gây sát thương càng to dựa theo quảng đường nó di chuyển. Kích hoạt một lần nữa để nó bay tới một vị trí mới gần Zoe.

Spell Thief (W)

Mội khi phép Bổ Trợ và trang bị kích hoạt của đối thủ được sử dụng sẽ rơi ra những mảnh phép trên mặt đất. Một vài đơn vị lính cũng rơi ra mảnh phép khi bị Zoe hạ gục. Nhặt một mảnh phép cho phép Zoe tung Phép Bổ Trợ hoặc trang bị kích hoạt đó một lần nữa.

Nội tại khi dùng bất kỳ phép Bổ Trợ nào, Zoe được tăng tốc độ di chuyển trong chốc lát và quăng 3 quả cầu phép vào kẻ địch gần nhất (ưu tiên kẻ địch bị cô tấn công). Mỗi cầu phép đều kích hoạt nội tại More Sparkles!.

Sleepy Trouble Bubble (E)

Zoe ném một quả bong bóng gây sát thương phép, nhưng nếu không trúng ai sẽ biến thành bẫy. Nếu bị dính bẫy, sau thời gian ngắn mục tiêu sẽ bị ngủ trong 2 giây. Đòn đánh và chiêu thức tấn công sẽ phá hủy trạng thái ngủ nhưng gây sát thương gấp đôi. Nếu đối thủ ngủ, thời gian hồi chiêu của chiêu này được giảm đi khá đáng kể.

Portal Jump (R)

Dịch chuyển tức thời tới vị trí chỉ dịnh, sau đó bay trở lại. Zoe có thể sử dụng chiêu thức và tấn công nhưng không thể di chuyển trong lúc này. Cô ta cũng có thể nhìn xuyên tường.

Theo dự kiến, Zoe sẽ ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.23, sẽ ra mắt trong 2 tuần tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.