LMHT: Tuyển thủ Uzi tạm thời nghỉ thi đấu chuyên nghiệp vì chấn thương

12/07/2018 14:30 GMT+7

Có vẻ như RNG đã mất đi sức mạnh vốn có của mình tại vị trí đường dưới tại LPL Mùa Hè 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin đăng tải tại trang mạng xã hội Weibo của đội tuyển Royal Never Give Up thì siêu xạ thủ của họ là Jian “Uzi” Zi-Hao sẽ phải tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại.

Vì như chia sẻ của Uzi, bác sĩ của khuyên rằng anh nên tạm nghỉ một thời gian để hồi phục các chấn thương. Còn trong cập nhật của trang Inven của Hàn Quốc, Uzi tạm nghỉ chế độ tập luyện cường độ cao tại mùa giải này để tập trung chữa trị và hồi phục.

Tại giải LPL Mùa Xuân 2018, Uzi đã lần đầu tiên bảo vệ được chức vô địch tại giải quốc nội trong sự nghiệp thi đấu của mình. Ngoài ra, Uzi còn giúp RNG hạ gục Longzhu Gaming tại trận chung kết của giải MSI 2018. Thậm chí, Uzi cùng RNG còn đóng góp 2 trận thắng tại lượt trận chung kết trước khu vực LCK để giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc là 3 -2 tại giải Rift Rivals 2018 mới đây.

Việc vắng bóng vị siêu xạ thủ này khiến RNG gặp khá nhiều khó khăn tại giải đấu LPL Mùa Hè 2018 sắp tới. Hiện tại, RNG đang đứng nhất Bảng A tại giải LPL, cùng hạng với Invictus Gaming và JD Gaming với 5 thắng, 1 thua.

Hiện tại, RNG vẫn chưa thông báo rằng tuyển thủ nào sẽ thay thế vị trí của Uzi để lại trong mùa giải này. Tuy nhiên khả năng ứng cử viên sẽ là Dai “Able” Zhi-Chun”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.