LMHT: 'Văn hoá chửi' đang làm xấu mặt hình ảnh SofM và game thủ Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
11/06/2016 14:10 GMT+7

Cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nên giữ sự bình tĩnh và lịch sự khi xem thần tượng SofM thi đấu...

Trong trận đấu giữa Snake eSports và Invictus Gaming diễn ra mới đây, kênh tường thuật trực tiếp trên Youtube của LOLeSports đã bị một bộ phận game thủ "sửu nhi" của Việt Nam làm loạn vì lý do hết sức đơn giản là... SofM đã hủy diệt đội đối phương.

SofM

SofM

SofM đang là ngôi sao được cả thế giới nhìn vào

Đây có lẽ không phải là lần đầu mà bộ phận game thủ thiếu ý thức này văng tục chửi bậy trên các kênh stream của các tuyển thủ hay các giải đấu, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại. Cộng đồng game thủ khắp thế giới cũng đã rất nhiều lần tỏ ra bức xúc trước thực trạng này trong giới game thủ Việt, mặc dù đây chỉ là một bộ phận nhỏ trong cộng đồng game thủ Việt, tuy nhiên những hành động này chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả mang tính tiêu cực.

SofM

SofM

SofM

Spam spam và spam!

Nếu tình trạng spam chửi bậy văng tục này cứ tiếp diễn, rất có thể một lúc nào đó các kênh eSports trên thế giới sẽ khóa IP Việt Nam, người hâm mộ Việt sẽ không còn được xem thần đồng Việt Nam thi đấu nữa.

SofM

SofM

SofM

Spam và chửi tục không ngừng nghỉ

Trước tình trạng này, Thanh Niên Game hi vọng bộ phận game thủ này có thể bình tĩnh và lịch sự trong các phát ngôn trên các kênh tương tác với bạn bè game thủ thế giới, bởi lẽ họ cũng đang hướng về phía SofM như chính chúng ta vậy, đừng làm thần đồng của người Việt phải "cúi mặt" khi đứng trên khán đài vinh quang chỉ vì một vài câu chat "sướng mồm" của những người hâm mộ nơi quê nhà!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.