LMHT: Vị tướng Faker chơi dở nhất trong năm 2017 chính là Nasus

25/12/2017 12:30 GMT+7

Theo như thống kê từ hệ thống Year in Review của Riot Games, tỉ lệ thắng của Faker khi sử dụng Nasus là ... 0%.

Từ trước đến nay, Faker luôn nổi danh trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nhờ vào trình độ cá nhân cực kì cao, cùng 3 danh hiệu vô địch CKTG. Tuy nhiên theo như một tính năng mà Riot Games mới giới thiệu thì kể cả Quỷ Vương Bất Tử cũng có yếu điểm, đó chính là Nasus.

Và cách đây vài ngày, Riot Games đã cho ra mắt một tính năng khá thú vị và độc đáo có tên gọi ‘Year in Review’ (tạm dịch: Tóm tắt một năm). Thông qua tính năng này, người chơi có thể theo dõi những thành tựu mà mình đã đạt được trong mùa giải 2017 thông qua những chỉ số mà hệ thống thu thập được. Có khá nhiều chỉ số thu thập được trong năm, từ đấu xếp hạng, tỉ lệ thắng, tỉ lệ thua, trận đấu dài nhất hoặc ngắn nhất.

Tất nhiên với kĩ năng thượng hạng của mình, không có gì quá khó hiểu khi Faker sở hữu khả năng hàng loạt những chỉ số thống kê rất trông cực kì ấn tượng. Ví dụ như trong số lượng ‘champ pool’ khổng lồ của mình, có 3 vị tướng Faker đạt nhiều thành công nhất, đó là Leblanc (151 trận), Syndra (118 trận) và Katarina (105 trận).

Hay trong mùa giải 2017, tính đến nay anh đã sở hữu 1084 Double Kill, 139 Triple Kill, 15 Quadrakill và 3 Pentakill. Ngoài ra có những vị tướng khác của Faker cũng sở hữu những chỉ số khá đáng chú ý như Orianna có chỉ số hạ gục lính trung bình khá cao là 8,1, Gragas có chỉ số KDA trung bình là 6,2 hay Syndra có tỉ lệ thắng 65,3%.

Ngoài vị trí đường giữa, anh cũng rất chơi vị trí đi rừng trong đấu xếp hạng. Và một trong những vị tướng anh sử dụng khá nhiều đó chính là Lee Sin. Với vị tướng này, Faker đã hạ gục được khá nhiều đối thủ với 404 lần. Nhưng đây cũng là vị tướng anh chết nhiều với chỉ số chết cao nhất trong số các vị tướng đã sử dụng là 449 lần.

Nhưng đặc biệt hơn cả, phải nói đến một vị tướng mà Faker chưa từng thắng một trận đấu nào, đó chính là Nasus. Dù sở hữu lượng champion pool khá khủng cùng kĩ năng cá nhân tốt, thế nhưng anh chưa từng giành chiến thắng lần nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.