LMHT: Vị tướng thứ 139 sẽ là pháp sư dồn sát thương siêu tốt

24/10/2017 16:00 GMT+7

Ngoài ra, các nhà phát triển cũng bật mí rằng vị tướng này sẽ sở hữu cơ chế chơi cực kỳ đơn giản.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào tuần trước, Riot Games vừa hé lộ kế hoạch cập nhật tướng trong tương lai của Liên Minh Huyền Thoại. Trong đó có một đoạn ngắn đầu tiên kể về việc tướng mới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cụ thể hơn, đó sẽ là vị tướng pháp sư với khả năng dồn sát thương siêu khỏe. Nhưng tin vui hơn cả đó chính là vị tướng này sẽ cực kì dễ chơi (tương tự như Lux, Ahri hay Karma). Đồng thời vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng cực kì mới lạ mà chưa từng xuất hiện trong LMHT.

Trong bài viết, Riot Games cũng có đăng tấm ảnh về những viên bong bóng khá xinh đẹp, trong đó còn có cả bươm bướm. Với hé lộ này, mọi người có thể tạm đoán rằng vị tướng mới có khả năng cao sẽ là tộc Yordle nhỏ nhắn đáng yêu, tương tự như Lulu vậy. Thậm chí tại máy chủ thử nghiệm PBE, Riot Games cũng giới thiệu một cơ chế mới là Asleep (ngủ) và Drowsy (ngủ lơ mơ), có khả năng điều này liên quan tới tướng mới sắp được ra mắt.

Khoảng thời gian gần đây, các nhà phát triển liên tục cho ra những vị tướng mới rất khó chơi. Ví dụ như Ornn với cơ chế mua trang bị khá dị, hay Kayn sở hữu lượng sát thương cao nhưng đồng thời có 2 dạng nên khiến người chơi phải phân vân không biết chọn ra sao. Hay thậm chí kể cả Camile, Ivern, Keld hay Taliyah đều sở hữu những chiêu thức khá phức tạp.

 Video hé lộ cơ chế mới tại máy chủ thử nghiệm PBE có liên quan tới tướng mới?

Vì vậy đây sẽ là một tin đáng mừng cho những fan hâm mộ muốn sử dụng tướng dễ điều khiển. Từ đó giúp mọi người trải nghiệm trò chơi một cách vui vẻ và xả stress tốt hơn. Hãy cùng đón chờ vị tướng thứ 139 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.